EMILY PAGE - LE LÀ AI?

Việt kiều ngồi trên xe Lm Nguyễn Đình Thục hôm 15/5/2017 là ai? 

Xuất hiện trên xe Linh mục Nguyễn Đình Thục, quản xứ Song Ngọc, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An hôm 15/5/2017 khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Hoàng Đức Bình với 2 tội danh được quy định tại điều 257, 258 - BLHS. Emily Page - Le được giới thiệu là một Việt Kiều, người nữ này sau đó cũng đã có đoạn Live Stream nói về sự việc với giọng điệu vu khống, xuyên tạc sự việc.  
Ảnh: Trang cá nhân của Emily Page-Le (Nguồn Internet)
Và có một điều đặc biệt là không có nhiều thông tin về nữ Việt kiều này ngoài Fb https://www.facebook.com/emily.pagele/about?lst=100009488720931%3A100003056121083%3A1495071065 với những dòng thông tin chưa đầy đủ: Sống tại Falls Church, Virginia và có bố là George William Page.  

Qua tìm hiểu và khai thác từ một số nguồn tin công khai được biết: Emily Page - Le sinh năm 1984, 
Quê gốc (Quê mẹ): TP Biên Hòa, Đồng Nai.  
Bố Emily Page - Le là ông George William Page nguyên là sỹ quan thủy quân lục chiến Quân đội Hoa Kỳ. Mẹ của Emily Page - Le là bà Lê Hoàng Hoa, một dược sỹ đã nghỉ hưu.  Gia đình Emily Page - Le là tín đồ Công giáo cực đoan, có mối quan hệ khá thân thiết với số chống cộng cực đoan tại Hoa Kỳ và một số nước lân cận như Canada... ; cầm đầu nhóm tín đồ công giáo cực đoan thường xuyên biểu tình trước đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ.  

Emily Page - Le là thành viên của phong trào "Phục hưng Việt Nam", "Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH", "Nhóm biệt động Nam Cali" - các tổ chức chống cộng lưu vong tại Mỹ. Đồng thời là người được đám chống cộng cực đoan giao phụ trách "Hội Phụ nữ Âu Cơ Nam Cali".  
Ảnh: Emily gặp gỡ "cha" Thục, Hoàng Đức Bình... (Nguồn Internet)
Trong lần nhập cảnh về Việt Nam lần này, Emily Page - Le đã có những cuộc gặp với số chức sắc Công giáo cực đoan. Đầu tiên là cuộc gặp với Linh mục "cờ ba que" Nguyễn Duy Tân, Quản xứ Thọ Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai  Tiếp đó, Emily Page - Le có các cuộc gặp, ăn cơm cùng các chức sắc Công giáo cực đoan tại GP Vinh như Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, Nghệ An), Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc, Nghệ An).  

Với bản lí lịch nói trên thì việc Emily Page - Le trên xe của Lm Nguyễn Đình Thục khi Công an bắt giữ Hoàng Đức Bình là chuyện dễ hiểu. Chúng cùng hạng, cùng loài với nhau nên mới thế! 

Nguồn: Trelangblogspot.com




Nhận xét

  1. Chẳng biết đứa nào tung tin ả này là Tình báo Việt nam nghe mà hài hước vl

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét