HÀ TĨNH: LÊ QUỐC CHÂU TÊN PHẢN ĐỘNG ĐỘI LỐT GIÁO VIÊN

Lê Quốc Châu, giáo viên môn Địa, trường THPT Cù Huy Cận, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. Địa chỉ Tổ dân phố 2, thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. Số điện thoại: 0988703916, trang facebook cá nhân: Lê Quốc Châu. Thời gian gần đây có nhiều hoạt động chống đối chính quyền. 
Bức xúc với việc tại sao một tên phản động núp danh nhà giáo, facebook Linh Nguyễn đã nêu:
“Việc để những người thiên chúa giáo như Châu vẫn chễm chệ dạy học trên ghế nhà trường xã hội chủ nghĩa đó là lỗi thuộc về phòng giáo dục đào tạo Hà Tĩnh. Nếu dân chơi mạng người Hà Tĩnh lâu năm không ai lạ gì châu một con chiên vừa là thầy giáo nhưng suốt ngày lên mạng chống đối chính quyền thậm chí Châu còn tuyên truyền bịp bợm về những trò của đám linh mục vẽ ra dắt mũi con chiên. Chúng ta tự hỏi thầy giáo như châu thì học sinh sẽ học được gì? Học cách vâng lời nước chúa chống cộng sản đến cùng hay sao?
Gần đây Châu thường xuyên vào bản rào tre thuộc địa phận hương liên dưới mục đích từ thiện nhưng thực chất đây là hoạt động núp bóng để truyền đạo lôi kéo đồng bào dân tộc chứt theo đạo bành trướng nước chúa là chính. Với chính sách "theo đạo lấy gạo mà ăn" chả mấy chốc đồng bào nơi đây lại quy y dưới trướng nhà thờ, thiết nghĩ đồn biên phòng nơi đây cần để mắt tới Châu hơn.

Những trò mèo này xảy ra khắp đất nước làm tôi nhớ lại năm 2005 khi tượng đức mẹ ở Sài Gòn khóc, con chiên đổ về làm mất trật tự an ninh tới khi công an vào cuộc thì chả có mẹ nào khóc cả. Thủ phạm chính là cứt chim bồ câu ỉa lâu ngày do mưa nắng lâu ngày nhìn bức tượng như đang khóc.”
Đã đến lúc ngành giáo dục Hà Tĩnh, trường THPT Cù Huy Cận cần có biện pháp, giáo dục Lê Quốc Châu và hình thức kỷ luật thích đáng, không thể để tên phản động với áo khoác tôn giáo này đứng trên bục giảng được nữa, nếu không sẽ là thảm họa cho các thế hệ tương lai của đất nước.

Nhận xét

  1. thằng mất dạy này dạy được ai, nên đuổi thằng này khỏi ra ngành giáo dục, đồ mất chất

    Trả lờiXóa
  2. Phản động cái con mẹ chúng mày. Lũ chó đi đâu cũng nghĩ người khác là chó như bọn mày à.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét