HÌNH ẢNH NGƯỜI DÂN HÀ TĨNH MUA BÁN HẢI SẢN TẤP NẬP TẠI CỬA BIỂN CỬA SÓT

                                                                    Phan Quân
Sáng nay (12/5), tại biển Cửa Sót, huyện Lộc, Hà, Hà Tĩnh có khoảng trên 1.000 người dân đã kéo đến tụ tập..... nhưng để tranh nhau mua hải sản tươi sống từ các thuyền của ngư dân vừa mới cập bến.













Nhiều bạn độc giả sau khi xem những hình ảnh trên đã có nhiều nhận xét:

 - Bạn Nguyễn Thị Lý Viết: Sự chịu thương chịu khó của người dân thì biển sẽ trả công xứng đáng, ko như lũ quạ suốt ngày khóc mướn cho Việt Tân để nhận tiền bố thí, và khi giáo dân được nhà nước bồi thường thiệt hại nghề biển do sự cố vừa qua thì linh mục Nguyễn Công Bình đã bắt nộp lại cho nhà thờ gần hết, rồi kích động giáo dân lên đòi tiền tiếp. Đúng là chỉ lũ phá hoại ko làm được ích gì cho xã hội này.
- Bạn Hải VũBiển sạch, cá đầy khoang, dân chúng mừng vui thì mấy thằng cha phản động lại càng cay cú. Cay cú vì:Giờ không biết lấy cái gì làm lý do để mà chống ĐCS đây? Mà không chống thì lấy tiền Việt Tân kiểu gì đây? Sắp chết đói rồi nha các cha giặc cỏ!!!

- Bạn Mạnh Lê thì mạnh mẽ hơn :)))): Thằng chó Đặng Hữu Nam tuyên truyền là biển độc do ô nhiễm chất thải của Pomosa nhưng hắn lại bắt giáo dân đi biển về được con cá, con tôm nào to, tươi ngon la phải cống nạp cho nó...

- Bạn Trần Văn Mai Đây là những bằng chứng hùng hồn rằng: Biển đã sạch, lòng tin của người dân đã trở lại sau những cố gắng phi thường, vững vàng, tỉnh táo, kiên quyết, đúng đắn, bình tĩnh, sáng suốt của Đảng và nhà nước VN. Đồng thời đập tan những hành động cực đoan, xức xược, phản động của những tên Linh mục rởm gây bạo loạn mấy lâu nay! Cha ông ta cóa câu: CHÓ CỨ SỦA, ĐOÀN XE CỨ TIẾN. Cũng là bằng chứng cho một số người có tình hùa với những kẻ bất lương gây bất ổn xã hội!
Người Phán Xử cũng rất làm tiếc và chia buồn với LM Đặng Hữu Nam và LM Nguyễn Đình Thục từ bây giờ sẽ chẳng con ai tin vào những lời dạy kích động, xúi dục của 2 cha nữa. hehe 

Nhận xét