LẠI TRỌNG TÌNH MỘT KẺ KHỐN NẠN MẤT CHẤT CẦN ĐƯỢC LOẠI BỎ

Lại thêm một cái tên rận chủ đáng chú ý Lại Trọng Tình, trong khi những người CCB và hội phụ nữ các xã Quỳnh Lưu lên tiếng phản đối LM Đặng Hữu Nam thì tên Lại Trọng Tình khốn nạn, mất chất này lại có thể tuôn ra những câu nói bẩn thỉu đến vậy, chắc hẳn ai đọc STT của Lại Trọng Tình đều rất phẩn nộ bởi cái giọng văn kinh tởm của hắn.
 Tôi vẫn không hiểu vì sao hắn ở vị trí của một Phó giám đốc VTC14 mà hắn lại có thể phọt ra những lời nói phỉ báng, mỉa mai, lặng mạ những người CCB yêu nước, những hội phụ nữ các xã Quỳnh Lưu đang lên tiếng đấu trang lại những hành vi xuyên tạc lịch sử dân tộc của tên LM Đặng Hữu Nam (quản xứ Phú Yên, huyện Quỳnh Lưu) và hành vi coi thường, vi phạm pháp luật của LM Nguyễn Đình Thục (quản xứ Song Ngọc). Mặc dù ở chức vị Phó Giám đốc nhưng xét cho cùng tên Lại Trọng Tình vẫn chỉ là một kẻ mất chất đáng phải lên án, một kẻ có thể bon mồm nói ra được những câu như "Suýt sặc vì trò hề này, bây giờ là năm nào rồi mà vẫn còn cái kiểu này" hay như "Sau CCB là phụ nữ
. Ba thứ quân từ thuở 64 - 71 vẫn nhuần nhuyễn lắm". Sau khi bị giới đọc giả phanh phui thì tên Lại Trọng Tình đã nhanh chóng xóa hết các STT đăng tải trên Facebook cá nhân của hắn, nhưng hắn làm sao có thế giấu hết hay xóa hết được những vết mồm còn dính shit của bọn rận chủ bán nước, mãi mãi trong lòng người dân Việt Nam hắn chỉ là một tên thoái hóa, biến chất, rận chủ bán nước. Tôi đề nghị nên loại bỏ những thành phần này ra khỏi bộ máy truyền thông của nước nhà, có những con người này trong tiếng nói truyền thông là một nỗi nhục của những người làm truyền thông Việt Nam. 

Tác giả: Phan Quân

Nhận xét