NGÔ BẢO CHÂU MỘT CON CHÓ PHẢN CHỦ

Ngô Bảo Châu một con Chó phản chủ
Kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt nam(VN) nhớ về Người lãnh tụ thiên tài của dân tộc mình với lòng tiếc thương và sự biết ơn vô hạn, cùng với sự tôn kính đối với Người. 
Hàng ngày, theo dõi trên các trang báo và trên fb, chúng ta rất lấy làm vui mừng, bởi nhân dân VN vẫn nhớ đến công ơn trời bể của Bác và luôn bày tỏ lòng kính trọng đối với Người, đó là điều đáng mừng cho đất nước, cho dân tộc. Uống nước nhớ nguồn đó là nét nhân văn của nền văn hóa Việt. Thế nên, tình yêu của nhân dân dành cho Bác vẫn bao la, như mạch nước ngầm vĩnh cửu tuôn chảy không bao giờ cạn cùng với thời gian và hình ảnh Bác chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí đối với người dân VN chân chính. Nhân dân VN yêu nước có quyền tự hào về Người
Vì thế, Nhân dân VN đã từ lâu xem Bác như người con ưu tú, vừa là vị Cha già kính yêu của cả dân tộc ta. 
 Người vẫn xứng danh là “Người anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới”.
Thất vọng thay, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 126 của Người, Ngô Bảo Châu vị GS nổi tiếng một thời, lại có những từ ngữ “bệnh hoạn”, khốn nạn khi xúc phạm nặng nề đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lãnh tụ thiên tài kính yêu của dân tộc Việt nam trên trang fb của mình. Nếu những kẻ chống cộng xúc phạm, bôi nhọ Bác Hồ đó cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, bất hạnh thay cho đất nước, cho dân tộc, lời nói này lại được “sủa ra” từ miệng, lưỡi của kẻ đã từng lớn lên và trưởng thành từ chế độ của Người đã từng tạo dựng. Nay được mang tên GS Ngô Bảo Châu, Thần đồng toán học thế giới, một thời đã mang lại vinh quang và cả niềm tự hào cho dân tộc Việt nam.
Nói đến Ngô bảo Châu, có người nói thẳng “Thằng này có tài nhưng có tật” hay nói một cách khác “Nó là thằng có tài nhưng thất đức”.
Xem ra, người ta nói đúng, Năm 2015, GS Châu “Lộng ngôn” xúc phạm đến các vị lãnh đạo Trung ương xuống địa phương khi họ lập và phê duyệt dự án quần thể khu Hành chính ở Tỉnh Sơn La trong đó có Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Châu gọi họ là “Lũ thần kinh và khốn nạn” rồi gọi các em học sinh nghèo Tỉnh nghèo này là “…..Lũ thú hoang…..”. Đầu năm 2016 Châu lại nói “VN không có tự do dân chủ, nhân dân không có quyền tự do bầu cử, rồi đảng cử dân bầu” từ ngữ của Ngô Bảo Châu khi nói về đất nước, chính quyền chẳng khác gì đám Rận chủ trong nước và những kẻ phản động người Việt hải ngoại. Khó có thể chấp nhận được lời nói đó ở những kẻ vô học và càng không thể chấp nhận được ở một người có học mà lại vô chính trị, của kẻ mang danh GS Ngô Bảo Châu.
Châu sống quen được nuông chiều, được tâng bốc, chỉ nghĩ mình là nhất thiên hạ, nên ích kỷ, hẹp hòi, giọng điệu của(NBC) như kẻ tiểu nhân, đạo đức giả và chỉ quen thói trách móc người khác mà không chịu nghĩ đến mình”. 
Khách quan mà nói, Châu có tài, cái tài của Ngô Bảo Châu đã vượt qua biên giới lãnh thổ quốc gia.
Nay được cả thế giới biết đến như một hiện tượng.
Thế nhưng, bất hạnh thay cái tài của GS Châu lúc này là, thích đi làm Cu li cho kẻ khác để kiếm tiền, để tìm tòi danh vọng. Thử hỏi cái tài đó của Ngô Bảo Châu đã làm được gì cho đất nước này?
Xin được trả lời thay cho “Trâu ráo xư” đó là con số “0” tròn trĩnh
Đã thế, Từ nước Mỹ xa xôi, Châu luôn có những lời nói, từ ngữ xúc phạm đến chính quyền, cái chính quyền đã tạo dựng, xây nền móng cho Châu được bước lên bục vinh quang, cái chính quyền ấy đã lấy tiền thuế của dân ra mua tặng cho Châu và gia đình ngôi biệt thự 12 tỷ và 560 tỷ xây Viện Toán học cho Châu dạy và làm Giám đốc. Nhưng sau 4 năm đi vào hoạt động, Ông Giám đốc Ngô Bảo Châu còn mải đi kiếm tiền ở tận Chicagô nước Mỹ. Vì thế, cái viện Toán ấy đắp chiếu nằm đó, nó đã không tạo ra bất cứ sản phẩm trí tuệ nào, giờ chính cái Viện Toán ấy đã không giúp gì cho đất nước, mà lại góp phần làm nghèo thêm đất nước.?
Châu GS đang “Ngao toán”, nhưng lại ngẫn về chính trị, thiếu hiểu biết về xã hội, nhưng lại hàm hồ thích “Chõ mõm” vào vấn đề chính trị của đất nước, bằng những lời lẽ thiếu tính xây dựng. Thế nên, anh Đinh La Thăng Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố HCM cực chẳng đã, cay đắng mà nói với Châu rằng “Anh Châu cứ chửi thoải mái, tự do mà chẳng ai cấm anh đấu tranh và anh chửi miễn nó là đúng. Chúng tôi ủng hộ, anh chửi bọn tham quan đấu tranh chống tiêu cực giúp xã hội và Đảng tốt hơn”.
Đó là câu góp ý chân thành.
Nhưng, lại có người trực ngôn, nói thẳng, “Châu là thằng mất dạy, khi mượn hình ảnh Bác đả kích bọn “Quan tham vô lại thời nay”. Nó,(NBC) là người có học dùng chữ để chửi những kẻ mượn danh Bác để che giấu tội lỗi. Tuy nhiên, không vì tội lỗi của một thiểu số người tha hóa biến chất, để Châu lấy cớ phủ nhận công lao của Bác, sự nghiệp và con đường mà Người đã chọn, đang dẫn dắt cả dân tộc này đang đi là sai, Vì thế, đối với nhân dân VN và cả dân tộc này Bác Hồ kính yêu vẫn là tất cả, Bác vẫn là ngọn đuốc soi đường chúng ta đi, Bác vẫn luôn sống mãi trong niềm tin, trong sự nghiệp cách mạng vinh quang của Đảng và nhân dân ta.
Ngô Bảo Châu, giờ đây Y như một con Chó phản chủ, một việc làm hạ đẳng khi Châu đã leo lên nấc thang cuối cùng của tội lỗi, dám xúc phạm Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng nghĩa Ngô Bảo Châu đã xúc phạm đến hàng chục triệu con tim người dân Việt yêu nước.
Vì thế, hành vi này tội lỗi này của Ngô Bảo Châu là đáng phỉ nhổ, cần phải lên án mạnh mẽ .
Có lẽ, Ngô bảo Châu đã tìm cho riêng mình một con đường khác, đi ngược lại con đường mà đảng, Bác Hồ cùng nhân dân đã chọn hơn 70 năm qua, có nghĩa hắn không còn đồng hành cùng dân tộc và nhân dân, hay nói một cách khác Ngô Bảo Châu đã và đang là kẻ phản bội tổ quốc 
Nhà nước “Cầu hiền tài”. Nhưng, không có nghĩa chịu nhục để cá nhân một kẻ phản bội dắt mũi, bôi nhọ, chống phá. Vì thế, chính quyền nên tỏ rõ thái độ rõ ràng với Ngô Bảo Châu. Đã là kẻ phản bội, thì không nên để hình ảnh Ngô Bảo Châu trong mắt người dân Việt nữa, những gì liên quan đến kẻ vô ơn bạc nghĩa, kẻ phản trắc này, cần phải thu hồi và dẹp bỏ. Đồng thời đề nghị Chính quyền Tỉnh Bình Dương nên tháo dỡ Tượng đài của kẻ phản bội Ngô Bảo Châu đang tọa lạc ở quán cà phê nào đó ở tỉnh mình, đem vứt nó vào bãi rác.

Nhận xét

  1. Hay quá, bài viết của 1 con chó trung thành với Đảng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngay từ cái tiêu đề "... một con chó phản chủ" đã thể hiện tâm thức của người viết. Hắn tự ví mình là một con chó và gán cho mình cái bổn phận là phải bảo vệ chủ và đạo đức của loài chó là không được phản chủ dù nhân cách của thằng chủ còn thua cả thú cách của con chó. Con chó không có khả năng lý luận, suy xét đúng sai, chỉ có bản năng sủa và cắn. Con người có suy nghĩ, có lương tri và biết phân biệt đúng sai, phải trái: cái gì đúng thì theo, cái gì sai thì bỏ. Con chó không biết cách làm cho xã hội loài chó tốt hơn, nhưng con người có lương tri sẽ biết cách làm cho xã hội loài người trở nên tốt hơn. Người viết đừng nên lấy thú cách chó của mình so sánh với nhân cách của người, lấy suy nghĩ của chó so sánh với suy nghĩ của người, khập khiễng lắm.

      Tóm lại, ai muốn làm chó thì cứ tự nhiên làm, đừng kéo người khác làm chó theo mình nhá.

      Xóa
    2. Chữ viết của 1 con lơn mang mình người

      Xóa
    3. Đất nước này là của chung mọi người Việt Nam chứ không phải của riêng một nhóm người nào nhé ! Nghĩ gì và nói gì là quyền của mỗi người , tại sao lại bắt người khác nói theo mình ? Ngu bền vững !

      Xóa
    4. Đúng là 1 con chó chỉ biết sủa cái gì anh hùng dân tộc danh nhân thế giới cái con đĩ mẹ mày tào lao

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  2. Nguyễn Đức Túlúc 18:09 21 tháng 5, 2017

    Thực sự thì cháu cũng xin lỗi Bác. Cháu thì không có giỏi giang gì, nhưng những gì cháu nhận thấy xung quanh có quá nhiều bất cập. Cháu là Nguyễn Đức Tú, có ông và bác vốn là lính bộ đội cụ Hồ. Từ nhỏ cháu đã nghe nhiều các cuộc hi sinh xương máu vì đẩt nước, các tấm gương... Nhưng càng lớn, cháu càng thất vọng về đất nước. Cháu chỉ lấy những ví dụ đơn giản như: Vụ án ăn cắp ổ bánh mỳ chưa đến 50 nghìn đồng mà lại xét xử tội này tội nọ, nghiêm minh... trong khi đó, quan chức ăn hối lộ, cho ra những dự án gây thiệt hại hàng tỉ đồng mà chỉ thấy khiển trách, cách chức này nọ. CAGT thì ngang nhiên chèn ép dân, nhiều lúc cảm tưởng các ông lên giọng như là bố đời, mình là người của nhà nước thích bắt như nào cũng được. Lúc dân họ uất quá, họ chửi cho thì lại bảo chống người thi hành công vụ phạt tù này nọ. Còn CA đánh người thì chỉ bị kiểm điểm xin lỗi? Về đường xá thì cháu chẳng hiểu sao, những ổ voi ổ gà mà các cơ quan nhà nước chẳng tâm sửa chữa, để xe cộ đi lại va vào hỏng hết xe, dân đã nghèo rồi lại còn nghèo hơn... Tại sao, nhà nước có thể chi cho hàng chăm tỷ đồng để làm tượng đài ngắm mà không thể chi như vây cho các trường hợp cứu trợ đồng bạo thiên tai tai ngập lụt? các hộ nghèo? Nói thật thì các dự án của các bác làm nó xuống cấp nhanh lắm, cầu vừa xây xong đã sập, đường vừa làm xong đã nứt... Thất vọng. Đấy là những việc cháu thấy thường ngày. Cháu chỉ mong muốn các bác lấy dân làm gốc mà phát triển theo đúng mong muốn của vị lãnh tụ Hồ Chí Minh là: Đảng Cộng Sản Việt Nam sinh ra là do dân và vì dân. Cháu không muốn sự hi sinh của nhiều người dành độc lập cho đất nước tạo điều kiện cho những con sâu con mọt phát triển. Cháu xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói quá hay

      Xóa
    2. Nói như bạn đúng một phần thôi, bạn nghĩ gì mà bảo ko chi cho thiên tai lũ lụt, hãy kiểm chứng lạị xem, còn việc trình và đề nghị xây một tổ hợp công trình của tỉnh sơn la, trong đó có tượng đài Bác Hồ là việc làm ko có ji sai cả, chết cái bọn lắm chữ, lôi kéo lệch lạc thông tin nhằm phá hoại kế hoạch của tỉnh nghèo, tổ hợp gồm svđ, công trình đường tiêu chuẩn cấp thành phố, nơi làm việc đặc biệt quảng trường văn hóa, bạn nghĩ sao khi Sơn la đang là thành phố mỗi năm đón hàng triệu lượt khách đến thưởng ngoạn. Tượng Bác, Quảng trường là ước nguyện chính đáng của Bà con các dân tộc chứ có ji to tát Đâu mà bạn đem ra so sánh, nghèo chưa có thì để từ từ chứ phản đối thái quá chưa chắc bạn đ ác x là người hiểu biết đâu

      Xóa
    3. Nếu SơnLa có tiền cứ làm nhé. Đừng xin tiền tỉnh khác.

      Xóa
    4. Ước nguyện cái loz mẹ chúng mày.bố mày ở sơn la mà có ước nguyện xây tượng đâu.chúng mày chui ở xó nào mà đọc được ước nguyện của dân sơn la.lũ chó lợn ngu bền vững đừng bắt bọn tao phải ngu theo nhé

      Xóa
    5. Bạn nói hay quá

      Xóa
    6. Tôi bây giờ mất lòng tin con mẹ nó rồi, toàn là một lũ tham ô, địt mẹ toàn là lấy dân làm gốc không à

      Xóa
    7. Xây cầu 10 tỉ mấy ông lớn chia nhau ăn 6 tỉ.còn 4 tỉ thì mấy cha xây thầu ăn mất 2 tỉ.còn 2 tỉ maaydls anh xây dựng ăn mất mấy trăm.còn lại hơn tỉ xây cầu thì bố éo nào chẳng mau hư

      Xóa
    8. Bài báo nói năng thô tục cũng biết là lũ vô học, ăn bám viết rồi... GS Ngô Bảo Châu là con người học cao, ông nhìn xa trông rộng, ông được tiếp xúc với nhiều nền VH phát triển... Rồi ông cũng nhận thấy rằng: mình đã sống dưới một chế độ độc tài như thế nào. Ông đã mạnh dạng nói lên nhưng từ ngữ của ông dùng khônv hề thô tục như bài báo này viết nhé.

      Xóa
  3. Tôi thấy nó ko làm đc 1 việc j cho nước, cho dân mình, gs như nó cho chó nó nhai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NBC dám nói những vẫn đề tồn đọng trong xã hội thì, cs muốn bỏ tù ông ấy chứ cho ông làm đc gì nữa, con cả đống người làm gs đó ,đã o làm dc gì còn ăn hại, toàn ăn không đưa ra mấy cái nghị định vớ vẩn, mấy loại đó mới đáng cho con gì đó nhai thì nhai nk

      Xóa
    2. Giáo sư đang làm tốt đẹp cho dân. Đang đòi lại những lợi ích cho trẻ em nghèo. Xây 1 bức tượng cả trăm tỷ mà trẻ em tỉnh đó sống khổ sở thì giáo sư đấu tranh mang lại lợi ích cho tương lai sao ban lại nói ko mang lại lợi ích gì

      Xóa
    3. Loại con chó ngu dốt

      Xóa
    4. Nhung ke KHON NAN THI CUA MIENG CHI CO CAU: DA LAM GI CHO DAT NUOC...VAY CHINH PHU VIET NAM DA LAM GI CHO DAN HAY CHI TAHY BAN RUNG BAN BIEN BAN TAT CA NHUNG GI CHUNG CO THE BAN...!!!

      Xóa
    5. Nhung ke KHON NAN THI CUA MIENG CHI CO CAU: DA LAM GI CHO DAT NUOC...VAY CHINH PHU VIET NAM DA LAM GI CHO DAN HAY CHI TAHY BAN RUNG BAN BIEN BAN TAT CA NHUNG GI CHUNG CO THE BAN...!!!

      Xóa
    6. Nhung ke KHON NAN THI CUA MIENG CHI CO CAU: DA LAM GI CHO DAT NUOC...VAY CHINH PHU VIET NAM DA LAM GI CHO DAN HAY CHI TAHY BAN RUNG BAN BIEN BAN TAT CA NHUNG GI CHUNG CO THE BAN...!!!

      Xóa
    7. Nhung ke KHON NAN THI CUA MIENG CHI CO CAU: DA LAM GI CHO DAT NUOC...VAY CHINH PHU VIET NAM DA LAM GI CHO DAN HAY CHI TAHY BAN RUNG BAN BIEN BAN TAT CA NHUNG GI CHUNG CO THE BAN...!!!

      Xóa
  4. Mình luôn kính trọng bác. Một người lỗi lạc sáng ngời. Mình ko thông minh nhưng cũng biết rằng nc vn này bác mất đi là tổn thất ko gì bù đắp đc. Bác mất thì gần như ko ai đưa đc nc vn mình lên tốt đẹp đc, vì mọi thời đại tham quan đục khoét lãng phí là ko tránh đc. Bác mất để lại một lũ tham lam sợ đói khổ và chỉ biết tác chiến đánh nhau nào biết gian khổ làm giầu, rồi ngồi chơi sơi nc, có ai giỏi thì ko đc trọng dụng để ng ta đi hết , nhưng vẫn trách bảo châu này đã xúc phạm bác Hồ kính yêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NBC không hề có ý xúc phạm. Đọc câu NBC viết rồi,rất hay và thâm thúy. NBC không muốn bọn lãnh đạo bây giờ cứ có đường lối sai lầm nào là đổ vạ Bác, vin vào "làm vậy là vì theo sự nghiệp của HCM". Thực tế HCM đã không còn tiếng nói từ khi Lê Duẩn lên nắm quyền, người chỉ còn mang tính hình tượng. Làm gì sai cũng đổ lỗi cho "đường đi" của 1 người đã khuất, là những kẻ khốn nạn. HCM nếu còn sống và quyền lực, đất nước này sẽ không tồi tệ như ngày nay.

      Xóa
    2. Em tán thành với ý kiến của anh Minh truong Van

      Xóa
    3. Xã hội này cũng sắp loạn rồi. Đảng và nhà nước này cũng ko biết có tin được không nữa toàn bọn bán nước rồi ra nước ngoài ở chỉ dân đen ko có tiền thì mãi mãi phải đấu tranh còn bọn nó có tiền có quyền thì nói gì cũng đúng mà nhiều người còn xin chết thay khi có chuyện

      Xóa
    4. Không tham gia hút máu nhân dân nên gọi là chó phản chủ à ??? Địt mẹ thằng chó người phán xử... thawnff phản bội dân tộc

      Xóa
    5. Tội xúc phạm lãnh tụ à.Vấn đề là lãnh tụ của ai,chắc chắn không phải của Ngô Bảo Châu, không phải của toàn bộ dân tộc Việt nam mà của một số số đảng viên và số ít cuồng đảng

      Xóa
  5. Mình luôn kính trọng bác. Một người lỗi lạc sáng ngời. Mình ko thông minh nhưng cũng biết rằng nc vn này bác mất đi là tổn thất ko gì bù đắp đc. Bác mất thì gần như ko ai đưa đc nc vn mình lên tốt đẹp đc, vì mọi thời đại tham quan đục khoét lãng phí là ko tránh đc. Bác mất để lại một lũ tham lam sợ đói khổ và chỉ biết tác chiến đánh nhau nào biết gian khổ làm giầu, rồi ngồi chơi sơi nc, có ai giỏi thì ko đc trọng dụng để ng ta đi hết , nhưng vẫn trách bảo châu này đã xúc phạm bác Hồ kính yêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào phương nguyễn chào người anh em tẩy lão
      10 năm sau bạn sẽ thấy mình đã sai

      Xóa
  6. Mình luôn kính trọng bác. Một người lỗi lạc sáng ngời. Mình ko thông minh nhưng cũng biết rằng nc vn này bác mất đi là tổn thất ko gì bù đắp đc. Bác mất thì gần như ko ai đưa đc nc vn mình lên tốt đẹp đc, vì mọi thời đại tham quan đục khoét lãng phí là ko tránh đc. Bác mất để lại một lũ tham lam sợ đói khổ và chỉ biết tác chiến đánh nhau nào biết gian khổ làm giầu, rồi ngồi chơi sơi nc, có ai giỏi thì ko đc trọng dụng để ng ta đi hết , nhưng vẫn trách bảo châu này đã xúc phạm bác Hồ kính yêu

    Trả lờiXóa
  7. Mình luôn kính trọng bác. Một người lỗi lạc sáng ngời. Mình ko thông minh nhưng cũng biết rằng nc vn này bác mất đi là tổn thất ko gì bù đắp đc. Bác mất thì gần như ko ai đưa đc nc vn mình lên tốt đẹp đc, vì mọi thời đại tham quan đục khoét lãng phí là ko tránh đc. Bác mất để lại một lũ tham lam sợ đói khổ và chỉ biết tác chiến đánh nhau nào biết gian khổ làm giầu, rồi ngồi chơi sơi nc, có ai giỏi thì ko đc trọng dụng để ng ta đi hết , nhưng vẫn trách bảo châu này đã xúc phạm bác Hồ kính yêu

    Trả lờiXóa
  8. Hồ Chí Minh muôn năm. Việt Nam muôn năm. Nhưng cái bọn thất nhân ác đức than sống sợ chết ,uốn lưỡi cú diều mà đàn áp dân ta.cái bọn con cháu "trần ích tắc" thì sớm muộn cũng có ngày bị quả báo thôi.gieo nhân nào ắt gặt quả nấy.

    Trả lờiXóa
  9. GS Ngô Bảo Châu nói quá chính xác. Đố mới là người yêu nước chân chính. Tôi ủng hộ quan điểm của anh.

    Trả lờiXóa
  10. Bao nhiêu năm học tập đạo đức HCM giờ toàn tham quan vô lại , con cháu thái tử đảng hùa nhau làm quan bóc lột . Học thế nào mà kết quả lại như vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người ta bảo lỗi hệ thống là đây đấy bạn Mai Hoàng ạ. "cây tốt thì sinh ra quả tốt, cây xấu cũng có thể sinh ra quả tốt nhưng rất hiếm". một thể chế chính trị mà dùng bạo lực để phát triển, phủ nhận và đạp đổ quá khứ để khẳng định mình, phủ nhận tôn giáo và các giá trị tâm linh là những giá trị truyền thống dân tộc từ bao đời để xây dựng quan điểm độc tôn thì không thể phù hợp với đạo đức cơ bản của loài người được.

      Xóa
    2. Thầy nào trò nấy mà bạn.

      Xóa
  11. NBC có giỏi thật trong lĩnh vực toán học. Song thằng này chưa làm đực gì cho đất nước VN 🇻🇳 cả ngoài cái giải thưởng quốc tế. Nhưng nó xúc phạm Hồ Chí Minh thì đúng là bói mẹ nó không dạy nó nên người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày ngu như chó ấy. Ai bảo mày NBC k làm đc gì cho VN. Google không tính phí đâu loại đầu tôm ạ.

      Xóa
    2. thế hơn 40,000 tiến sĩ được phong tặng đã làm được gì cho đất nước chưa , mà cũng nói rõ luôn Ngô Bảo Châu chỉ học cấp 1 ở VN còn lại là sang Pháp và đc Pháp đào tạo nhé , VN chả đào tạo được cái chó gì thì đừng lên giọng đòi hỏi , tổ sư

      Xóa
    3. Nặc danh là thằng phản động chính hãng

      Xóa
    4. Mày có má mày dạy mà ăn nói ngu như con chó

      Xóa
    5. Mày tra trên google xem thằng già hồ được công nhận danh nhân văn hoá hồi nào? Thời đại này mà ngu truyền kiếp, đéo biết tìm kiếm thông tin, chỉ nghe một chiều.

      Xóa
  12. Yêu dân tộc Việt Nam,yêu bác Hồ vĩ đại.Căm ghét những kẻ vô ơn,bất nghĩa có học như không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cuồng rồi

      Xóa
    2. Cuồng và ngu dốt. Đúng là Hồng vệ binh

      Xóa
    3. Bác hồ vĩ đại. Vĩ đại là cái đuôi to.Hơ hơ cái đuôi to quá

      Xóa
  13. Bạn nói rất đúng với thực trạng Việt Nam bây giờ.

    Trả lờiXóa
  14. Thằng chó GS này giỏi nói... làm gì đc cho đất nước... biến mẹ nó luôn đi.

    Trả lờiXóa
  15. Giáo sư chứ cao hơn nữa , tao cũng khinh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh, tao cũng khinh cái loại con chó ngu dốt như mày

      Xóa
  16. Trừ câu dành cho các em bé vùng cao thôi , còn việc xây tượng đài là nó chửi đúng đấy.

    Trả lờiXóa
  17. Viết xàm.
    Châu là con chó phản chủ.
    Người viết cũng chỉ là con chó cắn lại lung tung

    Trả lờiXóa
  18. NBC nói quá chính xác

    Trả lờiXóa
  19. Cái thằng viết bài này và những thằng cùng quan điểm với nó mới đích thị là chó và chỉ có bọn chúng mới coi HCM và cái đảng cộng sản là chủ mà cung cúc cuối đầu phục dịch. Tư tưởng nô lệ đã ngấm sâu vào máu của bọn cộng sản. Những người tự do không bao giờ coi lãnh tụ hay đảng cầm quyền là chủ. Lãnh đạo được người dân đặc để vào vị trí, chức vụ qua phổ thông bầu cử, nếu làm việc có hiệu quả và hoàn thành nhiệm vụ họ sẽ được tôn trọng, bằng không thì sẽ bị thay đổi cũng qua phổ thông bầu cử. Còn nếu như làm sai gây phương hại trầm trọng thì phải bị truất phế và nhận tất cả những biện pháp chế tài của​ pháp luật.

    Trả lờiXóa
  20. Thằng chó đó chỉ biết đảng và thằng Hồ bả chó thôi. Chắc cho nó nằm kế thằng Hồ ở hầm cầu quá

    Trả lờiXóa
  21. Người viết bài nói GS Ngô Bảo Châu là con chó phản chủ - nhưng tôi đọc bài viết của kẻ này thì mới thấy hắn đích thực mới là một con chó điên khùng cắn sủa lung tung , một kẻ ếch ngồi đáy giếng, một cục thịt thừa có lỗ đút cơm và đen đầu phấp phới. Khi kẻ đó đã là một con chó điên trung thành với một kẻ đưa rước và tôn thờ thứ chủ nghĩa ngoại lai và một cái đảng biến chất, thoái hoá thì tôi mong rằng Giáo sư Ngô Bảo Châu cũng không cần phải chấp nhặt đếm xỉa đến với những tiếng sủa sặc mùi hôi thối của hắn ta làm gì cả. Hồ chí Minh chưa bao giờ và vĩnh viễn không bao giờ được quốc tế vinh danh là " Danh nhân văn hoá thế giới " , chỉ có chúng - những bọn điếm bút, bọn xu nịnh, bọn đổi trắng thay đen và một bọn lên đồng tập thể mới tự tôn thờ lên như vậy mà thôi .

    Trả lờiXóa
  22. Bởi người ta có học thức, người ta có tầm nhìn, Người ta đi nhiều nên người ta hiểu được cái xhcn như thế nào. 1 người có thức uyên thâm như giáo sư nên đã hiểu rỏ cái tốt cái xấu. Chủ bài báo nên học theo mới đúng tại sao lại bài bác

    Trả lờiXóa
  23. Bạn chỉ được cái nói đúng, những công trình như đường sắt trên cao cát Linh - Hà Đông ngốn bao nhiêu tiền của của nhân dân rồi mà có ra hồn gì đâu, còn rất nhiều và rất nhiều công trình như thế, nhìn thấy vốn đầu tư cho con đường cứ nghĩ nó là đường tới thiêng đường!

    Trả lờiXóa
  24. thằng viết bài này là con chó ăn cứt, liếm đít cho chủ, chủ nó là lũ cộng sản vô nhân

    Trả lờiXóa
  25. Tượng đài ngàn tỷ làm gì trong khi trẻ con thì đói ăn khát uống đầy ra đó , thức ăn thì bị nhiễm hoá chất , môi trường nhiễm độc . Tệ bạn quan Liêu cửa quyền đầy rẩy . Không tự do báo chí . Không nhân quyền . Gái làm đếm từ trong nước lsn ra cả nước ngoài . Trai lao nô . Quan tham đầy rẫy . Côn an như côn đồ . Người bị công an đưa vô dồn chưa tới một ngày đã bị cắt cổ ... Giáo sư Ngô Bảo Châu nói đúng ! Xây tượng đài như thế này thì quá man di , quá mọi rợ

    Trả lờiXóa
  26. Hồ chí minh là thằng bả chó, cặn bã. NBC coi khinh thằng HCM là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  27. độc tai độc đảng thì đưa đến tham nhủng tuyệt đối va khủng bố tuyệt đối....csVN chính la phatxit ma dâan VN phải ganh chịu.

    Trả lờiXóa
  28. Khong có HCM chác gi có NBC.To tien nó gio này là cái gì của TD Pháp ay. Phai nói là phản to tien nhà nó ay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NBC là do bố mẹ ông ta sinh ra. nước ngoài đào tạo thành giáo sư. HCM có công méo gì mà không có HCM chắc gì có NBC hả đồ chó lợn???

      Xóa
    2. Nếu giờ vẫn còn của pháp thi mỗi người dân đêu la công dân của eu
      Lương mỗi tháng 2 đến 3000eu
      Cau tuần đi làm cuối tuần cả gia đình đi du lịch
      Không quan trọng ai lãnh đạo đất nước mà quan trọng là cuộc sống của dân thế nào (môi trường sống ô nhiễm cuộc sống thì toàn hóa chất lao động hay nhân dân ko ai bảo vệ )

      Xóa
    3. Chó cứ xủa, người vẫn đi

      Xóa
  29. Khong có HCM chác gi có NBC.To tien nó gio này là cái gì của TD Pháp ay. Phai nói là phản to tien nhà nó ay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HCM cũng chỉ là người yêu nước, mới có hơn trăm tuổi, có đẻ ra dân tộc VN đâu, công cuộc đánh đuổi thực dân Pháp còn hàng triệu người dân cơ

      Xóa
  30. Phải suy cho cùng tại sao 1 người lỗi lạc như giáo sư châu việt nam lại kô thể nuôi nổi. Kô riêng gì giáo sư châu mà tất cả những người tài giỏi đều muôn đi khỏi việt nam. Vì việt nam toàn nhung thằng ngu làm lãnh đạo thì kô có đất cho 1 người lỗi lạc đứng. Mà họ cũng chẵng muốn đứng chung với lũ cộng sản sâu mọt ở việt nam

    Trả lờiXóa
  31. Con chó trung thành của đảng (Không phải trung thành với nhân dân, đất nước). Tôi cũng thấy làm lạ là, khi những người đang nắm chức vụ quan trọng gây thất thoát, tham ô mà khi người ta đang còn đương chức bản than mình đang ngồi ở vị trí cao nhất mà không xử được mà phải đợi đến Anh 3X về hưu thì rồi mới lôi ra xét sử? Bây giờ tôi mới hiểu ý nói "Sống Tử Tế" Là gì đấy các bạn ạ???

    Trả lờiXóa
  32. Bác nhận xét cực kỳ chính xác. Bọn chửi g/s Ngô bảo Châu chỉ là lũ gà què ăn quẩn cối xay với tầm hiểu biết đáy giếng thôi.. em thấy thương hại bọn nó.

    Trả lờiXóa
  33. Bao nhiêu năm học tập đạo đức HCM giờ toàn tham quan vô lại , con cháu thái tử đảng hùa nhau làm quan bóc lột . Học thế nào mà kết quả lại như vậy

    Trả lờiXóa
  34. Bao nhiêu năm học tập đạo đức HCM giờ toàn tham quan vô lại , con cháu thái tử đảng hùa nhau làm quan bóc lột . Học thế nào mà kết quả lại như vậy

    Trả lờiXóa
  35. Hồ Chí Minh không phải là DANH NHÂN VĂN HOÁ THẾ GIỚI ! Mạo xưng điều này là làm nhục ông ta ! Cái cần lên án là có những người mạo nhận tên tuổi Hồ Chí Minh, vẽ ra những bài học đạo đức và giờ đây : đất nước tụt hậu so với láng giềng, nợ công cao chót vót, biển đảo mất vào tay Trung cộng... đạo đức kiểu gì ?

    Trả lờiXóa
  36. càng học đao đức Bác Hồ , can bộ đảng viên ngày càng hư đốn tha hoá, sao vậy ta có điều gì không ổn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoc và làm theo lời Bác là câu " slogan" của những kẻ mượn danh Bác để làm lạc hướng dư luận chứ thực tế có cán bộ nào học và làm theo Bác đâu thế nên đất nước này nó mới nhầy nhụa toàn tham quan. Thật Đau lòng Bác ơi!

      Xóa
  37. Hồ chí minh thực chất như thế nào chỉ cần nhìn vào cái đám tham quan ô lại đang tự xưng con cháu hắn cũng đủ rõ. Cả một lũ ăn hại thối nát ngu dân mấy chục năm nay, bọn chỉ giỏi dối trá đổi trắng thay đen và mị dân nên chúng rất ghét những ai nói lên sự thật. Chỉ cách đây chưa lâu đưa người ta lên tận mây xanh và khoe khoang công lao của chế độ xã nghĩa, còn bây giờ đưa mấy đứa tay sai ra chửi rủa vì người ta bất đồng chính kiến. Hèn hạ ko chịu được.

    Trả lờiXóa
  38. Viết ra mà đại đa số chửi mình là chó thì viết làm gì,trí tuệ ngu hơn con chó nữa

    Trả lờiXóa
  39. Trước khi phán xét ai nhớ tìm hiểu cho kỹ. Các bạn đã hiểu được bao nhiêu % về HCM hay nghĩ toàn nghe những điều tốt đẹp từ tuyên truyền nhà nước. Di sản để lại của HCM là gì hệ quả nó ra sao ? Nếu không có HCM thì sao ? dân VN sẻ tốt hơn hay tệ hơn hay vẫn là "nô lệ của Mỹ". Mà trước giờ nước Mỹ đã lấy đất của nước nào chưa !!! Thông tin giờ không thiếu nên tìm hiểu và quan tâm đến tình hình đất nước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỹ nó khôn nên nó lấy gì mày làm sao đủ trình để hiểu đầu tôm ạ.

      Xóa
  40. GS đưa ra ý kiến xây dựng đất nước mà thằng ad là thằng xuyên tạc mất dạy làm giảm uy tín GS. Thằng ad chỉ là thằng đại diện cho bọn quan chức tham nhũng phá hoại đất nước nhưng luôn mồm nói yêu nước. Bọn như bay ra đường dân biết được đập chết luôn

    Trả lờiXóa
  41. Tôi từng biết k chỉ NBC mà còn có rất nhiều những người tri thức hơn họ mới có đủ tầm nhìn về chế độ của ĐCS. Những vị kia làm ở các nhà trường, các ĐH. Họ thật sự bấT mãn nhưng họ k lên tiếng ra bên ngoài. Năm tôi học Lý Luận CT, Đường Lối CM, Chũ Nghĩa Mác... lần nào mà các giảng viên k chửi mấy con lợn ở trên sở trên bộ. Rất rất nhiều. Một cái đảng ăn dân. Lấy danh nghĩa của Bác Hồ để cai trị thật còn hơn phát xít. Một chính quyền ngu muội từ trên xuống dưới và bảo vệ lợi ích nhóm, quan tham bảo thủ thì đâu có chỗ đứng cho những người có tầm ý thức hệ và ý thức dân tộc cao. Họ k có chỗ đứng. Tiền không thể mua được những con người như NBC. Có thể ông ấy trực ngôn nói thẳng giành những lời k đẹp cho ĐCSVN tuy nhiên người dân cần những người nói thẳng như vậy. Đặc biệt là trong giới lãnh đạo. Như vậy mới là đấu tranh vì nhân dân.

    Trả lờiXóa
  42. Gia đình thằng viết bài này sẽ chết sớm, con cái mầy sẽ bị xe tông lòi ruột

    Trả lờiXóa
  43. Thằng viết bài này lấy đá về đủ xây biệt thự cho 70 đời nhà nó.

    Trả lờiXóa
  44. viết rất logic, rất dúng qui trình, rất thuộc bài.. ( nhận dược bao nhiêu nhuận bút thế ?!! )

    Trả lờiXóa
  45. Các bạn hãy đọc kỹ bài viết này lại đi! Nó không đơn thuần chỉ là chữi NBC đâu. Có lẽ NBC muốn viết bài này. Nó sâu sắc và thâm thúy lắm đó. Nếu nói NBC là " Con chó phản chủ" thì mình cũng mong muốn được như vậy! VN này chẳng khác gì một cái "chuồn chó" khổng lồ, những "con chó" nào ngoan ngoãn sủa gâu gâu theo bản năng thì là chó thôi, chứ có biết phân biệt được chủ nào là tốt chủ nào là xấu xa đâu! Chỉ có những con chó muốn được quyền như con người thì phải bị xem là "chó phản chủ" thôi. Chủ của chuồn chó này đã dành 12 tỷ và 560 tỷ đồng từ tiền vặt lông chó để lót ổ cho "Chó NBC" mà nó không thèm! Nó thà làm chó Vietnamese sủa được tiếng người ở nơi được là con người, còn hơn là trở thành một con chó ở VN, Nơi mà chó sủa tiếng người thì mang tội Phản động còn con người mà sủa tiếng chó thì được cái gọi là trung thành và biết yêu loài chó.

    Trả lờiXóa
  46. Các bạn còn trẻ hãy lo cho nước nhà đi, những người đó đã qua rồi hãy để lịch sử phân tích và phan xét họ

    Trả lờiXóa
  47. Chắc chắn đây là bài viết của một hoặc một nhóm của cái gọi là dư luận viên. Đã có người bảo rằng DLV hoặc là những kẻ thiểu năng trí tuệ, không học hành gì được nên phải đi chửi thuê để kiếm cái đút vào miệng sống qua ngày, hoặc là những kẻ có học nhưng không đến nơi đến chốn nên dễ bị lừa gạt. Tầm cỡ như Ngô Bảo Châu thì chỉ có những kẻ điên mới bảo Châu thất đức. Hãy sống với cả một dân tộc chứ đừng sống với những kẻ hại dân, phản nước.

    Trả lờiXóa
  48. Thằng tác giả bài viết này mới đúng là chó phản chủ. Chỉ ôm chân cs tiếp tay cho giặc, chà đạp tổ tiên. Blog đích xác là chó.

    Trả lờiXóa
  49. nhìn vào chỗ tối sẽ thấy màu đen, nhìn ra chỗ sáng thấy trời đất bao la muôn màu!

    Trả lờiXóa
  50. Tại sao người ủng hộ Châu phải nặc danh. Mà dám phản đối thì có danh? Hiểu không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  51. Bất cứ ai lên tiếng về những bất công xã hội VN ngày nay đều được mấy tên Đĩ bút của cái đảng chó thối tha này vùi dập 1 cách không thương tiếc.

    Trả lờiXóa
  52. Đơn giản là giáo sư Bảo Châu đã đụng đến miếng ăn quá béo bở của quan thầy. Thế là đám quan thầy sai lũ sai nha, trong đó có thằng viết bài này để sủa, với những từ ngữ hạ nhục cá nhân bẩn thỉu.
    Một lũ người thật đáng khinh!

    Trả lờiXóa
  53. Tôi tôn kính giáo sư Ngô Bảo Châu. Đúng như lời giáo sư nói: Đi theo lề là việc của bầy cừu, không phải việc của người tự do.

    Trả lờiXóa
  54. Ton trong GS Ngo Bao Chau. Su gop y rat thang than vi loi ich cua nhan dan. Dieu nay dong cham den nhom loi ich tuyen giao : dung tuong dai , giao duc....

    Trả lờiXóa
  55. Đây là bài viết của một kẻ ngu học. Nếu dám hãy ghi rõ lên đây nhưng gì thế giới này công nhận về người bài này đi. GS Ngô Bảo Châu còn làm VN mở mày mở mặt với thế giới bằng sức lực và trí tuệ của ông ý. Còn ở đây tôi thấy một kẻ dùng tiền thuế của tôi đóng để nuôi sống bản thân (tệ hơn một con chó, vì chó tôi còn quý nó) học hành thì ngu dốt, công trạng thì không có, ăn bám, vô dụng, nhưng viết bài thì thể hiện mình biết rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  56. Cứ nhìn và suy ngẫm... Ở nước nào có lãnh tụ vĩ đại là y như rằng nhân dân nước đó khổ sở và bần hàn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nước nào có nhiều nhà khoa học nước đó dân giàu nước mạnh

      Xóa
  57. Mình chưa đọc status của NBC, đối với mình Bác là người vĩ đại. Mong muốn của bác là cao đẹp nhưng chính những người cs tham lam vô độ, đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bác. DCS vn là đảng lỗi thời, là căn nguyên gây ra tham nhũng bất công trong xã hội, là nguyên nhân làm cho đất nước tụt hậu, cạn kiệt sinh khí, tài nguyên thiên nhiên. Dcs là tổ chức mị dân của nhà cầm quyền. .. Singapore, Hà Quốc, Hồng Kong đều là các khu vực phát triển do đâu Hay do mấy anh cs phát triển đất nước tốt đẹp như Triều tiên, VN, TQ. Mọi cái đều vận động phát triển theo lẽ tự nhiên. Đến nay DCS -Độc đảng phải nhận ra sự thay đổi đó, độc quyền không phù hợp với nền kinh tế thị trường mà chỉ làm cho bất công tham nhũng một tăng lên, thiếu sự tin tưởng của qte. Nói tóm lại các bác bên đảng chỉ muốn bảo vệ quyền lợi của mình, con cháu mình giống như câu "một người làm quan cả họ được nhờ". Nếu là người yêu nước, yêu dân thì Đảng nên chấp nhận vấn đề đa đảng để cho đất nước phát triển, văn minh.

    Trả lờiXóa
  58. 1/. Tôi không nhìn nhận đúng sai về Hồ Chủ Tịch (việc này đã có lịch sử phán xét).
    2/. Tôi thách tác giả gửi bài này đến các báo "lề phải" mà được đăng đấy (kể cả các báo mạng).
    3/. Tôi đồ rằng, tác giả đang muốn dùng bài này để "tự đề cử mình" vào một chân "dư luận viên".
    4/. Lời văn hằn học, ý văn nghèo nàn, phi logic... đủ xét tầm và tâm của tác giả rồi.

    Trả lờiXóa
  59. Đây là bài viết của một con chó, thể hiện lòng trung thành với chủ nhưng là con chó thì đâu có gì mà the hiện.Trình độ chuyên môn nịnh nọt, heheehe.Co chứng chỉ nịnh nọt chưa?

    Trả lờiXóa
  60. Bọn viết bài này đang sợ những người tài giỏi của đất nước VN vì chúng nó đang mất dần khả năng kêu gọi quần chúng theo no.Hèn hạ,mày đã có trình độ gì để được quốc tế công nhận,kể cả mấy ông chủ của mày.

    Trả lờiXóa
  61. Bài viết của thằng lưỡi gỗ.

    Trả lờiXóa
  62. Đất nước này khốn khổ vì chế độ hèn với giặc ác với dân,người dân gánh nợ công ngập đầu do tham nhũng, môi trường bị ô nhiễm bệnh ung thư cao nhất thế giới.Nền giáo dục bị xuống cấp, cái gì cũng đội sổ

    Trả lờiXóa
  63. Chủ thớt viết bài này mạo nhận và ngông cuồng quá,một mình mày cuồng tín là đủ chứ đừng có nhân danh đám đông ở đây là đéo chấp nhận được. Ai cũng có quyền bay tỏ quan điểm cá nhân mà ko phải kiểu nhét chữ vào mồm như mày đc. Văn có vẻ xuôi đấy nhưng loại như mày trong đầu toàn cứt.Bố mày khinh!

    Trả lờiXóa
  64. Dù sao cũng hoan nghênh tất cả những cái tên xuất hiện trong bài này. Họ nặng tình với dân tộc Việt. Cũng chỉ vì họ muốn dân tộc Việt qua mọi thời kỳ tốt đẹp hơn mà thôi. Chúc mọi người sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  65. Hãy tập cách chấp nhận các quan điểm đối lập đi!

    Trả lờiXóa
  66. Bài viết của con chó trung thành

    Trả lờiXóa
  67. tác giả của bài viết này là 1 người mù lòa về trí tuệ ,nghèo nàn công lý , đếc về lương tâm ,,hồ chí minh là tội đò của dân tộc chứ không phải là người anh hùng ,hồ chí minh đúng là thiên tài , nhưng thiên tài nói dóc thiên tài bị ổi , thiên tài tạo ra 1 đám sâu bọ, 1 đám ma quỉ , đem đất nước đến họa diệt vong ,Ngô Bảo Châu không ỏ VN để phục vụ đất nước ,là chuyện chọn lựa của người trí thức , vì dưới chế độ việt cọng , bị cai trị bằng 1 đám thiếu não , những thằng chăn trâu , những thằng lưu manh đầu đường xó chợ , chúng mua được bằng tiến sĩ nầy, tiến sĩ kia , theo dạng tại chức , thì làm sao Ngô Bảo Châu ở bên đó cho đám thiếu não ấy nắm đầu chứ , ,,hahaha tác giả nói , chống đối việt cong , chống đối chế độ là phản bội tổ quốc ,1 câu nói hết sức thiếu não , không biết phân biệt đâu là đảng phái chính trị , đâu là tổ quốc ,,ấy vậy mà dám lên đây đánh kẻng '' SỦA '' to tiếng ...nếu còn sĩ diễn thì hãy kết thúc mình bằng 1 liều thuốc ...chuột di

    Trả lờiXóa
  68. Bài viết của 1 DLV cấp thấp nhất . Đừng nên tức giận.

    Trả lờiXóa
  69. http://i1293.photobucket.com/albums/b592/TranThiHaiY/DoCho_zpskix5bjsn.jpg

    Trả lờiXóa
  70. Người viết bài này có trình độ cỡ nào mà dám phỉ báng một vị giáo sư đại tài có đẳng cấp thế giới. Bạn nên nhớ, đối với những người có đầu óc toán học siêu phàm, hay những người giỏi toán, họ phát biểu điều gì thường mạch lạc và chặt chẽ và có tính logic cao. Đừng đưa yếu tố chính trị của đảng cầm quyền rồi bất chấp sự phản biện của người khác. Hãy tự nhìn lại mình, trình độ tới đâu trước nhé. Chúc bạn sớm tỉnh ngộ và trung thực nhìn vào sự thật. Nếu được bạn nên đề nghị cho phản biện công khai giữa bạn hay nhóm biên soạn và giáo sư để xem trình độ ứng xử của bạn thế nào nhé và xem dân chúng, họ ủng hộ ai nhé. Hãy tôn trọng sự thật, dám nhìn vào chính mình và hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát biểu. Chẳng lẽ bạn không hiểu câu "Bút sa gà chết"? Chân thành cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  71. 1 baì viêt mị dân cuả DLV để mị nhung ngu dân ...

    Trả lờiXóa
  72. hay lắm địt mẹ tác giả nhé, địt mẹ mấy thằng bám đít ăn cứt cộng sản nhé, mẹ thằng tác giả bị mấy thàng da đen chơi rỗng lồn mới đẻ ra cái loại mày nhé địt mẹ tác giả

    Trả lờiXóa
  73. Đồng ý với ý kiến của bạn và một số bạn khác có quan điểm ngược lại với tác giả.Ông N K Khánh nên nhìn lại mình ,uốn lưỡi 14 lần trước khi nói.Cả hàng ngàn,hàng vạn thằng tham nhũng đục khoét,hút máu,phản quốc,bán đất nước sờ sờ trước con mắt,trong quá khứ thì tác giả có thể chưa biết vì chưa đẻ,trong hiện tại sờ sờ trước mắt và trong tương lai,sao lại đui mù mà không nhìn thấy.Ai ai cũng thấy đến ông bán vé số,chị bán rau cũng hiểu,còn mình mệnh danh nhà báo này nọ sao không nghe,không biết không thấy.Người ta nói không sai,lũ bồi bút như lũ ký sinh chỉ ăn bám vào cơ thể những con chó ghẻ.

    Trả lờiXóa
  74. Bạn nên nhìn lại mình đi rồi nói người khác

    Trả lờiXóa
  75. chân dung 1 con chó điên ăn cứt gà chiên cuồng hồ cuồng đảng

    Trả lờiXóa
  76. Một con chó trung thành chửi một con chó phản chủ.

    Trả lờiXóa
  77. đừng có thay mặt chúng tôi, 90 triệu dân đồ, nghe gớm... bài viết quá tởm lởm. chừng nào tôi tận tai nghe mắt thấy công lao trời bể của các ông tôi mới tin các ông đc : ))

    Trả lờiXóa
  78. Ông Nguyễn Kim Khánh là ông nào? già thiếu suy nghĩ

    Trả lờiXóa
  79. Tác giả ăn nói như ngoài chợ.
    1. Được bơm tiền để nói.
    2. Già cả u mê, văn hóa kém.

    Trả lờiXóa
  80. Thôi, cho tôi xin. Bố nào viết bài này cũng đang thuộc dạng cuồng tín.

    Bố cho rằng GS. Ngô Bảo Châu chỉ trích chuyện xây tượng đài, công trình ghi danh Hồ Chí Minh là sai à? Bố ơi, bây giờ đừng xây tượng gì nữa cả, lấy cái tiền đó ra chia cho dân nghèo, cải thiện đời sống, xóa đói giảm nghèo, chi về cho các địa phương, thậm chí có thể cắt ra để trả nợ... À mà cũng phải, các bố lúc nào cũng tưởng là kinh tế nước nhà phát triển lắm, lúc nào cũng tưởng mình là thiên đường cả, cái bọn tư bản giãy chết kia rồi sẽ sụp đổ hết... Các bố ơi, dân còn nghèo, nước còn khổ lắm các bố, ngoại bang thì ngày ngày lấn chiếm biển đảo quê hương. Các bố tỉnh lại giùm em.

    Lãnh tụ có tài giỏi, lịch sử sẽ ghi nhận. Không cần các bố phải lên mặt ca ngợi tôn sùng, tuyên truyền đến mức cực đoan. Trông thật buồn cười. Lố bịch lắm.

    Và bố biết vì sao người ta không làm việc ở trong nước không? Vì người ta bất mãn. Các bố cứ bịt miệng người ta, bắt người ta nói theo ý các bố. Trí thức người ta khôn hơn các bố nhiều, các bố ạ.

    Và cái đơn giản nhất, là khi viết bài chỉ trích một cá nhân mà dùng những từ ngữ xúc phạm, miệt thị người ta đến như thế, thì chứng tỏ người viết bài cũng chẳng ra gì. Rặt một bọn chửi tục.
    Đảng viên liêm khiết mà thế sao?

    Trả lờiXóa
  81. Đúng là bài viết của quân vô học, loại súc vật mà thiên hạ thường gọi là "bò đỏ"...

    Trả lờiXóa
  82. Đấ nước vô pháp luật mới có những kẻ tự nhận mình là người phán xử kẻ khác. Một đất nước có những con người nhân danh yêu đảng, yêu BACHO để phán xét người khác là một đất nước ngàn đời chia rẻ!

    Trả lờiXóa
  83. Ko biết thằng viết bài này là thằng nào mà thiếu hiểu biết vậy

    Trả lờiXóa
  84. Lại thêm một con chó ghẻ sủa nữa, bác nào có cứ...t vứt cho nó một cục im mẹ cái mồm chó lại

    Trả lờiXóa
  85. Các ông ngu bỏ mẹ đi , việc gì lại theo đuôi thằng trâu bò chửi ông hồ , khi ông nằm xuống mấy chục năm nay rồi . Tội đồ là tụi nhân danh ông phá nát cái đất nước này này !

    Trả lờiXóa
  86. Bác mãi mãi là anh hùng dân tộc. nhưng thế hệ HCM đã làm sai. cả di chúc của bác cũng bị làm sai.Nếu để dân làm chủ thì ít nhất 1/3 đảng viên công bộc của dân sẽ phải tử hình vì tham ô và phá hoại đất nước.

    Trả lờiXóa
  87. Nói đúng Bac Hồ là tấm gương mà cả nhân loại nên học
    Chỉ tiéc cho những kẻ thừa kế của Cụ rêu rao học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Monh mà bọn chúng biêt gì mà học
    Tôn nịnh lẫn nhau để vơ bét sương máu và tài nguyên Quôvs gia

    Trả lờiXóa
  88. Blog này là của DLV lập ra chỉ để đăng lên chứ không phản biện. Bạn viết dài dòng làm gì cho mệt.

    Trả lờiXóa
  89. Tôi thì cũng chẳng nghiêng về bên nào chỉ tiếc rằng ông đã hy sinh nhiều nay con cháu cán bộ nhiều quá ko đoàn kết. Hy sinh cho đất nước tham nhũng nhiều quá. Đi đường côngvan giao thông, con đến trường thì cũng lằng nhằng hạnh họe. Có bệnh thì lót tay, có con lợn bán chém ngang chém dọc. Thế hệ trẻ chúng cháu rất muốn cống hiến nhưng mất niềm tin nhiều quá. Mà mất niềm tin nhiều quá thì dễ mất nước mất chế độ.

    Trả lờiXóa

  90. 22/5/17 hơn 8 năm 10 tháng tị nạn thay hằng triệu Dân oan ở vN, nhắc rõ Sự Thật:kẻ bị ngu, ác, đê hèn luôn bị cộng nô man rợ biến làm tay sai dễ! Bởi lời tự thú tội ác của tên tặc hồ tội đồ và bầy độc đảng cướp man rợ, quần què gian ác csvn có thật đã, đang xãy ra tại hiến pháp xhcn qua 72 năm có ghi rõ csvn độc cướp chính quyền là ác gian hơn ISIS gấp bội ! Nhằm TRẢ THÙ ĐẾ QUỐC MỸ tiếp tục làm nhục 58, 000 quý Anh hùng- Tử Sĩ MỸ qua kiẻu chặt đầu thê thãm và truy giết tù oan Dân ở vN dám KÍNH CHÚA thật, PHẬT thật đang xãy ra kinh khiếp mà bầy cộng nô man rợ, tàn độc ác đảng cướp csvn cho tên thú tướng vô ĐẾ QUỐC MỸ lôi cổ T/T MỸ MakeAmericaGreatAgain phải xử dụng TIỀN THUẾ DÂN MỸ tiếp tay bảo kê TỘI ÁC ghê rợn TRẤN CƯỚP DÂN QUYỀN, TẬN DIỆT CHÁNH PHÁP KÍNH CHÚA thật, PHẬT thật đã, đang xãy ra ở chế độ man rợ xhcn do bầy khủng bốvc-csvn thủ ác cai trị! Nếu Tổng thống tài đức Donald J. Trump bị cộng nô ác gian lừa đảo, gian ác sẽ biến làm NẠN NHÂN giống như vài T/T Mỹ tiền nhiệm Bill Clinton, George Bush, Obama từng bị cộng nô man rợ làm nhục, trả thù làm tòng phạm TỘI ÁC ghê rợn của bầy khủng bốvc-csvn thủ ác khiến MỸ phải bị tai ương thãm khốc, bị khủng bố 911, bị chiến tranh, bạo lực súng, và thãm họa để TRẢ GIÁ tới hiện nay HOA KỲ vẫn chưa khắc phục như là Memorial Day vào 5/29/17 ở tượng đài VN WAR chưa có LÁ CỜ VIỆT NAM CỘNG HÒA tung bay cùng LÁ CỜ HOA KỲ để chấm dứt TỘI ÁC làm nhục 58,000 quý Anh hùng- tử sĩ MỸ bị giặc cộng ác ôn giết bởi vủ khi chệt- tầu cộng cung cấp cho bầy csvn mà thú tướng csvn tuyên rõ ĐẾ QUỐC MỸ xâm lược là KẺ THÙ SỐ 1 của csvn!




    MUỐN SỐNG LÀM NGƯỜI thật là chấp nhận DIỆT csvn bằng SỰ THẬT BỊ CẮT CỔ, GIẾT TÙ theo luật rừng man rợ, bạo tàn của khủng bốvc-csvn cai trị địa ngục vN! Nay Tội Ác man rợ, bạo tàn HƠN ISIS của cộng nô man rợ csvn đã cắt đầu sau khi tra tấn đánh đập dã man thê thãm Anh Nguyễn Hữu Tấn tín đồ quý PGHH thuần túy lẫn truy bức tử gia đình Anh Vương Văn Thả lẫn vô số Dân không muốn làm CON VẬT trong số gần 90 triệu CON VẬT đang bị cộng nô cai trị phải nuôi ác đảng cướp man rợ, vô thần, gian độc csvn, lủ côn ăn cướp, bọn tay sai nghiệt súc, lủ vật khều, tôn giáo quáo dâm đảng cướp csvn đang gây án khắp địa ngục vN lẫn bành trướng khắp Hải ngoại, Vatican, cả ở MỸ ngay T/T Donald J. Trump đang bị cộng nô gian độc biến làm Nạn Nhân là lấy tiền thuế DÂN MỸ( MỸ- VNCH) đón rước thú tướng csvn ác ôn vô MỸ để TRẢ THÙ MỸ cũng như 11/17 sẽ vô địa ngục vN với vô số TỘI ÁC do csvn tàn độc trấn cướp Dân quyền, tận diệt CHÚA thật, PHẬT thật xãy ra đã cắt cổ, bắt tù giết trẽ em, phụ nữ và Dân ở vN không làm con vật! Đề nghị với vủ khí Sự Thật



    Tất cả Người vN thật là phải tự góp sức thật diệt csvn!
    Đừng nản chi, phải kiên trì là tận diệt cộng nô ác gian!
    Không chờ bất cứ ai? phải tự người vN quyết diệt csvn
    Toàn dân ở vN phải tự vùng lên đập banh xác cộng nô!


    Ý chí Làm Người ở vN thật là ở khắp vN" mồ chôn bầy cộng nô ác ôn"
    CHÚA thật, PHẬT thật luôn gia hộ Dân ở vN tự quyết thật DIỆT csvn lẹ!
    Chia rẽ, đánh phá lẫn nhau là tự chết thãm khốc theo bầy ác gian csvn!
    Làm Người Bảo Toàn Nước vN luôn tự quyết diệt bầy khủng bốvc-csvn!









    Trả lờiXóa
  91. Thằng viết bài này đã ngu còn hay sủa rông. Chế độ cộng sản chó lắm. Bao giờ lật đổ được chúng nó, Việt Nam mới ngóc đầu lên được.

    Trả lờiXóa
  92. He he chó cứ sủa đoàn người cứ đi
    Trước đây chứ giờ ko ai rảnh dừng lại nhặt cục đá để ném đâu.
    Rách việc

    Trả lờiXóa
  93. bạn bị lừa một cách thảm hại rồi!

    Trả lờiXóa
  94. năm 2016 Châu lại nói “VN không có tự do dân chủ, nhân dân không có quyền tự do bầu cử, rồi đảng cử dân bầu” có đúng không vậy?

    Trả lờiXóa
  95. Bài viết hay lớm..., đề nghị chủ thớt đừng kéo xuống hay xóa nhé...giữ lại mấy cái comment ở dưới cho nó máu...1 bài viết mà qua 2 ngày có tới 133 comment chứng tỏ độ hot rất cao.. bác Khánh tác giả sắp nổi tiếng ngang NBC rồi...

    Trả lờiXóa
  96. Bác Châu mà các vị cho là "thé lày thế lọ các thứ các cái ninh tinh vớ va vớ vẩn...." vậy thằng viết bài báo này là thằng "lào", đã làm được gì cho cái đất nước khốn khổ này? Hay cũng chỉ "nà" viết theo định "cmn" hướng?

    Trả lờiXóa
  97. Được Phán xử bởi một con chó trung thành.

    Trả lờiXóa
  98. Đít Cộng thúi quắt mà bu khang. Con lạy mấy thánh thay đổi cho dân con nhờ.

    Trả lờiXóa
  99. Chẳng biết Ngô bảo Châu là ai, nhưng ông ấy nói đúng và dám nói, không giống kẻ viết bài này vừa bợ đõ, đần độn, mơ màng chẳng biết khi nào mới tỉnh.

    Trả lờiXóa
  100. nhục nhã thay cho thể loại cũng gọi là nhà báo mà đi bưng bô mafia kiếm ít lộc. Việt gian nghiệt súc.

    Trả lờiXóa
  101. Trong xã hội giờ có rất nhiều thằng luôn có câu cửa miệng "nếu không có Ông HCM thì làm gì có mày hôm nay, không có HCM thi ông bà mày làm nô lệ ăn bơ thừa sữa cặn của đế quốc". Cái lập luận ngứa đít này là hệ quả của mấy chục năm mị dân, nhồi sọ của Đảng tạo ra những thằng có suy nghĩ và hành động giống như thằng viết bài này... bọn "bò đỏ"

    Trả lờiXóa
  102. ung ho gs ngo bao chau. rat dung cam va co dung khi neu len dung thuc chat cua XH VN. dat nuoc vn can nhieu GS nhu Ngo bao Chau khong can nhu ten gia ao yui com, an ban nhu con cho dien nguyen kim khanh .

    Trả lờiXóa
  103. sau bao nhiêu năm vẫn cũng chỉ biết chụp mũ, công kích người khác

    Trả lờiXóa
  104. Trích dẫn về trẻ em vùng cao của anh Châu thì phải trong ngữ cảnh của cả câu, không phải là một đoạn như vậy. Bác cứ google là ra. Đừng gặm nửa bánh mì như vậy.

    Trả lờiXóa
  105. Tôi chưa đọc bài của GS Châu trên NBC, tôi sẻ tìm hiểu. Có một vấn đề tôi luôn thắc mắc bao nay, mỗi lần học chính trị, tư tưởng HCM từ thời còn học Đại hoc đến bây giờ, tôi luôn thấy giáo viên luôn than phiền các "bác" trên Trung Ương, Bộ, ngành.... Giáo viên dạy chính trị luôn chỉ cái sai. Không biết liệu các "bác" có nhìn nhận cái sai và làm đúng chưa? Thật sự rất khó hiểu.

    Trả lờiXóa
  106. Tác giả bài báo này mới đáng bị chửi như thế. Nếu quan chức Việt Nam mà lo lắng cho dân, cho nước như GS Ngô Bảo Châu thì thật may mắn cho nước Việt Nam. Tôi không biết tác giả bài báo này là ai nhưng chắc chắn ngoài đời là một kẻ khốn nạn, vô liêm sỹ mới viết như thế được

    Trả lờiXóa
  107. Thằng viết bài này là loại bợ đít, hít rắm chuyên nghiệp, chỉ phù hợp chế độ xhcn của Kim Lơn Bắc Hàn thôi, Việt nam bây giờ khác rồi!
    Mày viết giọng ngợi ca ông Hồ để mọi người lấy cớ chửi ông Hồ, mày chính là loại tung hứng khốn kiếp!

    Trả lờiXóa
  108. Thằng viết bài này vừa ngu vừa thể hiện sự vô học. Một thằng dlv, 1 con bò đỏ, cuồng đảng, không bằng súc vật, tk bại não.

    Trả lờiXóa
  109. Thằng viết bài này vừa ngu vừa thể hiện sự vô học

    Trả lờiXóa
  110. Lại là thằng bưng bô cho cộng sản

    Trả lờiXóa
  111. Bác mất đi để lại cho VN "3 đồng chinh bằng tôn" vẫn còn nguyên ý nghĩa đen lẫn bóng

    Trả lờiXóa
  112. Vì sao chủ lại để chó nó phản lại vậy có phải chủ của nó ngu hơn nó không.. .

    Trả lờiXóa
  113. Người phán xử mà đọc ko dấu thành người phản xứ :D

    Trả lờiXóa
  114. Viết bài gì mà để người ta chửi ghê vậy?
    muốn biết sự thất về HCM thì cứ lên google mà gõ, ra hết đấy....
    Còn NBC thì cũng tìm thử xem? cho nó dễ so sánh thằng nào hơn??

    Trả lờiXóa
  115. Tác giả bài viết này là một thằng khùng không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
  116. Tác giả chửi rất hay, nhưng dù gì cũng tôn trọng NBC một chút, sao lại nói một con chó phản chủ, như thế hơi quá
    quạt vina
    quạt ifan

    Trả lờiXóa
  117. Tôi rất tò mò khi đọc xong bài viết này rồi tìm xem tác giả Nguyễn Kim Khanh mặt mũi thế nào. Thành thật góp ý với tác giả, trông hình anh có vẻ đứng tuổi, có học vấn đến đâu tôi chưa rõ nhưng qua bài viết này tôi có thể tạm hiểu một phần về tác giả... một nỗi buồn man mác.. thì ra Việt nam vẫn còn những "giống" này thì phát triển làm sao được ngu và vô văn hóa quá, đang tiếc lại đang hưởng thu nhập từ công sức đóng góp từ tiền thuế của chúng tôi!!!!! Anh có biết thế gọi là giống gì không?????????

    Trả lờiXóa
  118. Thằng tác giả nầy như Lê Bảo Châu nói nó cũng là một
    trong “Lũ thần kinh và khốn nạn”

    Trả lờiXóa
  119. Thằng tác giả nầy như Ngô Bảo Châu nói nó cũng là một
    trong “Lũ thần kinh và khốn nạn”

    Trả lờiXóa
  120. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  121. Cũng muốn đọc hết xem thế nào nhưng cố lắm cũng chỉ đọc được 1/3 bài viết của nó vì mùi thối quá. Đọc mới 1/3 mà đã nôn ra mật xanh. Nó ăn phân gì mà mõm thối kinh khủng.

    Trả lờiXóa
  122. Thằng vô học! Mày cút về quê đi bầy đặt đòi làm "Phán xử". GS thì m bảo ng ta là sủa, t xin lỗi chứ m còn đ đủ trình ăn cứt cho Ngô Bảo Châu. NBC nói ra những sự thật về sự thối nát của chính quyền thì m lại bảo là phản động là sủa. Cái loại vô học như mày viết báo thì khắm, cút về quê chăn vịt đi, "cộng sản" đi thằng vô học rẻ rách. Cho dù là Bác Hồ í, thì người của mày cũng đéo bao giờ ản nói, chửi rủa ng khác một cách hèn hạ, vô học như mày đâu. M bợ đít, làm dư luận viên thì có não một chút đi, thằng rẻ rách, não lồn, chắc mày là một thằng nhà quê rẻ rách đc đảng ném cho vài cụt cứt ăn để đi làm dư luận viên chứ j. Đấy, ăn cứt tiếp đi con chó sủa thuê, t khinh cái loại rẻ rách như mày. Mày xem dân chúng bọn t thì khổ, còn cái chính quyền độc đoán, cái Độc lập tự do hạnh phúc của chúng mày thì đấu đá nhau, tranh ghế nhau, bóc lột dân.

    Trả lờiXóa
  123. Cái tu tướng người viết ... chỉ làm cho lũ quan tham lông hành xh đi xuống ... sao ko hỏi vì sao người ta bỏ đi ? Dùng có lấy Bác ra mà day đời

    Trả lờiXóa
  124. Có bầu cử gì đâu, tất cả là do Đảng cử..

    Trả lờiXóa
  125. Ngô Bảo Châu nói như vậy cho thấy anh ấy không chỉ có tài, mà còn có Đức, dám nói thẳng nói thật.

    Trả lờiXóa
  126. “Người anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới”
    Cười vào mặt mày phát, đầu toàn cứt à?

    Trả lờiXóa
  127. Còn đây một kẻ bồi bút trung thành với Đảng CSVN, với chế độ độc tài toàn trị một cách ngu xuẩn, mù quáng.

    Trả lờiXóa
  128. đĩ bút cộng sản nói hay lắm

    Trả lờiXóa
  129. Gần 100 triệu dân Việt Nam thì có đến hơn 90 triệu người muốn nói như Ngô Bảo Châu. Tiếc là tiếng nói của hộ không nặng như tiếng nói của Châu nên họ đành phải làm thinh. Nay, đã là một nhân tài của đất nước, một thần đồng của nhân loại mà Châu im lặng mới là điều đáng hỗ thẹn.
    Tôi hoàn toàn ủng hộ Ngô Bảo Châu và mong anh hãy gióng lên hồi chuông để cảnh tỉnh những linh hồn lạc lối!

    Trả lờiXóa
  130. tac giả ngu hơn bò

    Trả lờiXóa
  131. Giờ cùng nhau lật đổ cđcs

    Trả lờiXóa
  132. Bác Hồ nói : "có tài mà không có đức thì VÔ DỤNG"...theo tôi thì vẫn còn quá... châm chước những ai không có đức. Tôi còn cho rằng: có tài mà không có đức không chỉ vô dụng mà còn có thể gây hại, thậm chí hậu hoạ lớn...cho nhiều người chân chính, cho XH. Giỏi "tính toán" mà để buôn lậu, lừa đảo, xuyên tạc một cách có vẻ..."rất lô gich"... thì hại người khác và toàn XH. Chuyên gia giỏi về "năng lượng hạt nhân nguyên tử" mà chỉ hướng vào làm vũ khí nguyên tử để giết người "năng suất rất cao" như vụ Hy rô si ma, Na ga xa ki...năm 1945, hoặc Bom la de do đế quốc Mỹ sử dụng...đã minh chứng một sự thật như thế nào?. Toán học, năng lượng hạt nhân nguyên tử, la de... chẳng những không có "tội" mà còn là những phát minh khoa học vĩ đại của nhân loại, nếu có ĐỨC thì các giá trị đó sẽ phục vụ cho nhân loại phát triển cao hơn (điện hạt nhân để XH sử dụng vì quốc kế-dân sinh, giao mổ la de để cứu người bệnh hiệu quả hơn,v.v...Vậy, vấn đề là ở BẢN CHẤT VÀ ĐẠO ĐỨC của MỖI CON NGƯỜI... sẽ quyết định việc sáng tạo và sử dụng mọi KH&CN như thế nào, vì mục đích gì, cho những ai ??? Nếu mới chỉ thấy có chút thành tích mà đã vội cho họ nhanh được hưởng thụ cái thành quả mà cả đời họ có khi không bao giờ dám mơ tới, thì có khi lại làm hỏng đạo đức của họ, khiến người như Ngô Bảo Châu tưởng mình là trên tất cả mọi người, tưởng mình có chút ưu ái của Nhà nước thì muốn xúc phạm ai thì xúc phạm. Cái loại người này Nhà nước cần phải mạnh tay buông bỏ, để họ tự bước lại bước đi từ đầu. Biết đâu lúc nào đó lại tỉnh ngộ rằng, ở đời có vay thì phải có trả. Châu đang vay của Nhà nước một sự ưu ái mà không phải ai cũng dễ gì có được, đời Châu sẽ phải trả món nợ này, nếu Châu không trả thì con cháu Châu sẽ phải trả. Quy luật nhân quả là vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có quá nhiều thông tin trái ngược nhau nói về Hồ Chí Minh,và tôi ko biết chắc thông tin nào là xác thực. Nên tôi không nhạn xét về con người này. Nhưng những kẻ theo chân hắn, theo đường lối của hắn( nói rõ ra là bọn đảng cộng sản) hỏi mấy ai có đức. Theo tôi thấy trong một ngàn con chó đảng viên e rằng không có nổi một con không cắn dân và không ăn hối lộ.

      Xóa
  133. Việt Nam có nhận thức rất hay là: ai giỏi gì thì hãy làm tốt việc đó cho mình và cho XH...thì đó là hoàn thành NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ CỦA MÌNH. Có nghĩa là: trên thực tiễn, mỗi người chỉ giỏi 1 lĩnh vực, một nghề là đã may lắm rồi. Nhưng không ít người, nhất là không ít người trí thức kiêu căng, "tự tin" vô lối, lại cho rằng mình đã là GS, TS, Viện sỹ...thì GIỎI ĐỦ THỨ, cho nên hay "PHÁN BẬY" một cach cũng rất... "tự tin" về các lĩnh vực mà họ không chuyên, hiểu sai, thậm chí chưa hiểu gì...Vậy GS Châu cứ nghiên cứu, giảng dạy Toán thật tốt cho XH...cũng có nghĩa là HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ" của GS...chứ không phải cứ "can thiệp" TRỰC TIẾP theo... cảm tính vào lĩnh vực chính trị mới là NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ . Quả rằng, trong "Vụ Cù Huy Hà Vũ" bị tù vì chống chế độ ta... thì GS Châu cũng đã có "Blok" ca ngợi Cù Huy Hà Vũ có trí tuệ và khí phách sánh ngang Lưu Bang, Hạng Võ...xưa của Trung Hoa..., cho nên đã bị...cả ta lẫn địch đều...phê phán nặng lời đến mức GS Ngô Bảo Châu phải "đóng Blok" của mình sớm vì quá nhục, khi lời nói đã như mũi tên bay ra khỏi nòng súng, không sao lấy lại được và bị mũi tến quay ngược trở lại bắn lia lịa đến mức không sao chịu nổi phải trốn chạy bằng cách đóng blog...!

    Trả lờiXóa
  134. Thằng điên! Comment đi comment lại mãi 1 câu, ko cãi lại đc ai đâu, càng thể hiện ra là mày ngu thôi

    Trả lờiXóa
  135. Tôi đã từng tin vào chế đọ này nhưng càng lớn tôi càng nghỉ mình ngu và sai lầm.cái chết của hàng trăm ngàn người trong cải cách ruộng đất ai là người chịu trách nhiệm...chiến đấu hy sinh hàng triệu người để đi tói chủ ngĩa tư bản như các nươc khác thật vô nghĩa và lố bịch.Bình tỉnh và dùng lời lẽ thuyết phục một cách lịch sự mới là đẳng cấp của dân có "lý luận" cộng sản.Còn viết như trên chứng tỏ người viết là một con chó trung thành nhưng ngu muội.

    Trả lờiXóa
  136. Cảm ơn tư tưởng của bác đã tạo ra được một con chóa trung thành

    Trả lờiXóa
  137. thật là đáng thương và đáng tội nghiệp cho cái thằng thất đức và thiếu nhận thức viết lên những lời này. Mi có ăn học nhưng mi không có não nên mi không hiểu biết, mi sủa ra những lời sằng bậy và ai ai cũng chửi,rủa mi. Loại con chó ăn rác thối của đảng và mồ hôi nước mắt của nhân dân như mi nên cút xuống địa ngục đi cho cha, me, ông,bà mi khỏi nhục nhã vì có một thằng con,thằng cháu như mi.

    Trả lờiXóa
  138. Những người tài thường trung thực và hiên ngang. Tôi thấy mọi lời nói của GS Ngô Bảo Châu hoàn toàn chính xác. Người như Anh rất hiếm. Anh không thèm uốn lưỡi cúi mình để cầu lợi như nhiều kẻ được trọng dụng khác, cũng không im lặng trước những bất công, bất minh.
    Kẻ viết bài này mới đúng là con chó đích thực, thứ bồi bút vô liêm sỉ mạt hạng

    Trả lờiXóa
  139. Làm ơn. Dung có dua chữ nhân dân vào bên chữ dang

    Trả lờiXóa
  140. Yeu cau tac giai bai viet hay tra loi tai sao lai goi Ho Chi Minh la cha cua nhan dan Viet Nam

    Trả lờiXóa
  141. Tôi sinh sau nên tới giờ tôi chưa hoàn toàn chọn con đường 70 năm Đảng và nhân dân đã chọn vì tiền thuế của tôi nhiều kẻ đang lấy cho cá nhân họ. trích "Có lẽ, Ngô bảo Châu đã tìm cho riêng mình một con đường khác, đi ngược lại con đường mà đảng, Bác Hồ cùng nhân dân đã chọn hơn 70 năm qua" tác giả đừng chụp mũ tất cả Nhân dân chọn con đường đó nhé

    Trả lờiXóa
  142. Tôi nghĩ cái Viện toán tốn kém tiền bạc chắc có lỗi một phần vì nhiều người lãnh đạo muốn ăn theo danh vọng tự đưa ra chứ chưa chắc GS NBC đề nghị, 2, nhà mà tặng cho NBC là từ ai đó muốn PR tặng mà NBC không nhận, tác giả bài viết mới chính là thằng thần kinh khốn nạn

    Trả lờiXóa
  143. Hay. Ngắn gọn.

    Trả lờiXóa
  144. Về học lại chính tả sau khi đi móc bọc ni lông!

    Trả lờiXóa
  145. Người viết bài này chửi người ta là chó, trâu thì mình cũng vậy chứ hơn gì.Chửi người ta không làm gì cho đất nước, kể công cấp nhà từ tiền thuế của nhân dân. Với chế độ độc tài này có ai mà phát triền tài năng được, tại sao bao nhiêu học sinh đoạt giải các cuộc thi Olimpia đều chọn con đường ở lại, không về nước? Ngẫm lại xem nào? em nào dũng cảm về để cống hiến cho đất nước thì được ngồi chơi xơi nước. Còn nhà ở, biệt thự người ta có đòi hỏi đâu?

    Trả lờiXóa
  146. TRANG WES NÀY LÀ TRANG CHUYÊN NÓI VỀ CÁC LOẠI CHÓ,, BỞI CHÍNH NÓ LÀ MỘT CON CHÓ CHUYÊN LIẾM ĐÍT DƯ LUẬN CHO MỘT CON CHÓ KHÁC ĐÓ LÀ CHÓ ĐẢNG CỘNG SẢN ĐẦU ĐÀN

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét