TIÊN SƯ NGUYỄN ĐÌNH CỐNG VÀ TRÒ LỐ BỊCH LỪA DÂN

Phan Quân
Tôi vẫn không hiểu vì lý do gì mà Ông tiên sư Nguyễn Đình Cống là một người nghiên cứu Bê tông, gạch, thép trên lĩnh vực xây dựng, có khả năng và hiểu biết gì mà lại phọt ra được cái suy nghĩ và đăng cái STT “nghi vấn về nhân ngày 19/5” 19/5  là một ngày mà nhân dân Việt nam(VN) nhớ về Người lãnh tụ thiên tài của dân tộc mình với lòng tiếc thương và sự biết ơn vô hạn, cùng với sự tôn kính đối với Bác Hồ kính yêu, thì Tiên sư Nguyễn Đình Cống lên mạng đọc vài ba cái tin chết mẹ ở đâu không rõ nguồn gốc, rồi đặt ra cái nghi vấn đéo thể ngửi nổi, mà những người đọc stt của ông xong chỉ muốn đấm vào mồm ông một cái để cho ông bớt xàm ngôn.
Một số bạn học tại các trường Xây dựng thì bênh vực cho ông, cho rằng chắc tối qua ông bị bê tông rơi trúng đầu nên thần kinh hơi có vấn đề dẫn đến bị ngáo, còn một số bạn trẻ dân chơi bốn mùa thì nghĩ rằng chắc tối qua ông chơi quá liều nên giờ vẫn phiêu chưa tỉnh. Một số người có kiến thức lại cho rằng, Tiên sư Nguyễn Đình Cống dành cả một đời để nghiên cứu bê tông, gạnh đá, sắt thép, nên chắc não của tiên sư đã chuyển sang dạng bê tông, không phân biệt được đúng sai, chắc phải nhờ đến búa tạ mà giáo sư nghiên cứu để đập cho tỉnh người. Sư Cống nói được mà lại méo thể chứng minh được lời nói của mình là đúng, đéo biết nguồn tin mà Cống lấy là ở đâu mà lại thối đến vậy chắc có lẽ là từ “cống” mà ra. Thói đời thường xấu xa, bẩn thỉu, hôi thối thì người ta gọi là cống. Công nhận một điều là ông cha ta nói cấm có sai “cống” thối thật cống ạ. Cống cứ nghĩ rằng mình nghĩ ra được một câu chuyện thì nhân dân cả nước tin ông à, đéo có đâu. Tiên sư Cống của chúng ta bây giờ là chuyển sang lĩnh vực nghiên cứu ngày, giờ, ai có ma chay, cưới hỏi thì liên hệ với Tiên sư Nguyễn Đình Cống nhé. Thưa với Tiên sư Nguyễn Đình Cống tôi chỉ muốn nói với ông một điều rằng: già thì đúng mực cho mọi người tôn trọng con cháu noi gương và hãnh diện tự hào về ông về bố mình, sống như “cống” thế này chỉ là đứa trẻ lâu năm, nhục cho cả gia đình, đến các cậu còn trẻ cũng lôi cống ra chửi, xúc phạm, nhục nhã lắm, đúng là “Cống rãnh mà cứ đòi sóng sánh với Đại Dương – Máng mương mà cứ đòi tương đương với thủy điện”, đúng là tuổi tác không quyết định được trí tuệ mà. Vâng,thầy đấy,tiên sư đấy,phát biểu khoa học quá đến nổi con nít nó còn cười vào mặt. Người sinh vào ngày nào có quan trọng gì không.Cái chính là Người đã làm được gì cho dân tộc này.Bản thân Ông được nhà nước ưu tiên cho đi ăn, học trên xương máu của chiến sĩ,đồng bào. Đến lúc ăn mỏi mồm lộc đảng,nhà nước,đến lúc hết tuổi,về hưu bày đặt từ bỏ,chống đối lại tổ chức của mình.Loại thầy như này còn đáng khinh hơn bọn ngụy quân,ngụy quyền. Và tôi nhân danh là một học sinh trong trường Xây dựng nơi ông từng giảng dạy xin nói to, rõ ràng với ông rằng. Vị lãnh tụ kính yêu của chúng tôi sinh vào ngày 19/5/1890 tất cả mọi người Việt Nam, hay trên cả nước này đều biết điều đó, không cần ông phải chi dạy chúng tôi.

Thân ái chào thầy *ái

Nhận xét