TIẾT LỘ CHẤN ĐỘNG THẾ GIỚI: “SỰ KIỆN LỊCH SỬ” MỸ ĐƯA NGƯỜI ĐỔ BỘ LÊN MẶT TRĂNG NĂM 1969 ĐƯỢC DÀN DỰNG VÀ GHI HÌNH TRÊN MẶT ĐẤT!

Ngày 13-12-2015, Đạo diễn điện ảnh Mỹ T. Patrick Murray công bố tư liệu về cuộc phỏng vấn của ông với đạo diễn điện ảnh Mỹ lừng danh Stanley Kubrick chứng tỏ, toàn bộ sự kiện Mỹ đưa người lên Mặt Trăng năm 1969 được Cơ quan hàng không-vũ trụ quốc gia Mỹ phối hợp với các chuyên gia kỹ xảo điện ảnh Hollyhood dàn dựng và ghi hình trên mặt đất.
Nội dung cuộc phỏng vấn này được Stanley Kubrick thực hiện vào năm 1999, 3 ngày trước khi ông qua đời. T. Patrick Murray đã phải ký vào một bản cam kết dày 88 trang, theo đó ông sẽ chỉ được phép công bố nội dùng này sau 15 năm kể từ ngày Stanley Kubrick mất. Năm 2015 vừa tròn 15 năm sau cuộc phỏng vấn lịch sử đó. Câu hỏi vì sao ông lại công bố vào thời điểm này đang được làm sáng tỏ.
Nội dung cuộc phỏng vấn đặc biệt này được công bố bằng tiếng Anh. Người đọc có thể xem theo địa chỉ:

1. Stanley Kubrick Confesses To Faking The Moon Landings

2. Video: Stanley Kubrick Confesses To Faking The Moon Landings


3. Hoặc, theo bản tin bằng tiếng Nga:

В лунной афере США поставлена жирная точка! » Политикус

Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Stanley Kubrick cho biết, những hình ành về việc Mỹ đưa người lên Mặt Trăng là giả và chính ông là người được giao nhiệm vụ đạo diễn và ghi hình sự kiện này trên mặt đất.

Như vậy, bí mật ẩn dấu đằng sau rất nhiều giả thuyết được đưa ra về sự kiện lần đầu tiên trong lịch sử, Mỹ đưa người đổ bộ xuống Mặt Trăng đã được làm sáng tỏ. Trên thực tế, đó là cuộc đổ bộ giả và được dàn dựng để chứng tỏ Mỹ đã vượt trước Liên Xô trong cuộc chạy đua khám phá khoảng không vũ trụ.
Trước đó, vào tháng 2-1969, Liên Xô lần đầu tiên trong lịch sử phóng thử nghiệm tàu vũ trụ không người lái lên Mặt Trăng và ngày 17-11-1970, tàu vũ trụ không người lái đầu tiên trên thế giới của Liên Xô “Lunakhod-1” đổ bộ thành công xuống bề mặt Mặt Trăng”.
Lo sợ bị sát hại, sau khi hoàn thành cuộc ghi hình lịch sử này vào năm 1969, năm 1971 Stanley Kubrick bỏ trốn sang Anh và không bao giờ quay lại Mỹ. Theo tin của báo Anh “Sun”, Stanley Kubrick sợ bị giết hại như các thành viên khác đã từng tham gia vụ dàn dựng lịch sự kiện lịch sử này. Tất cả các bộ phim do Stanley Kubrick đạo diễn từ năm đó đều được ghi hình ở Anh.
Ngày 7-3-1999, Stanley Kubrick đột ngột qua đời ở Anh. Theo các nhà báo Anh, Cục an ninh quốc gia Mỹ đã từng có ý định sát hại Stanley Kubrick lần đầu tiên vào năm 1979.
Năm 2003, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình Pháp, bà Khristina Kubrick, phu nhân của Stanley Kubrick, công khai thừa nhận: “Sau khi Liên Xô đi đầu trong cuộc khám phá và chinh phục vũ trụ, Tổng thống Mỹ Risard Nixon yêu cầu Stanley Kubrick cùng với các nhà làm phim khác của Mỹ ở Hollyhood phải “cứu vớt danh dự và phẩm giá của nước Mỹ”. Và thế là các chuyên gia trong “cỗ máy làm giả” của Mỹ đứng đầu là Stanley Kubrick, đã được giao thực hiện sứ mệnh này”.
Các thành viên tham gia sự kiện này đã từng thú nhận, chính Tổng thống Mỹ Risard Nixon trực tiếp thông qua quyết định dàn dựng sự kiện Mỹ đưa người đổ bộ lên Mặt Trăng.
Kỹ sư tên lửa của Mỹ Вill Kaysing, chuyên gia của hãng “Rocketdyne” chuyên chế tạo động cơ tên lửa, tác giả cuốn sách có tựa đề “Chúng ta chưa bao giờ đưa người lên Mặt Trăng. Sự lừa dối của Mỹ có giá 30 tỷ USD” («We Never Went to the Moon: America's Thirty Billion Dollar Swindle»), xuất bản năm 1974, cũng đã từng xác nhận, toàn bộ hình ảnh “truyền hình trực tiếp” về việc phi công Mỹ đổ bộ xuống Mặt Trăng là được ghi hình trên mặt đất.
Phi công vũ trụ Mỹ Brian O'Leary khi được hỏi cũng cho rằng, ông không tin chắc 100% 2 phi công Mỹ Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực sự đã đổ bộ xuống bề mặt Mặt Trăng./.
Ảnh 1. Nhà làm phim Hollyhood Stanley Kubrick

Ảnh 2. Stanley Kubrick và một cảnh quay trong phóng sự về sự kiện phi công Mỹ “đổ bộ” lên Mặt Trăng
Ảnh 3. Tàu vũ trụ tự động “Lunakhod-2 ” của Liên Xô độ bộ thành công xuống bề mặt Mặt Trăng. 
Ảnh 4. Bìa cuốn sách ““Chúng ta chưa bao giờ đưa người lên Mặt Trăng”
Nguồn: Lê Thế Mẫu

Nhận xét

  1. Này thì thánh sống ảo/ Đúng là đất nước dẫn đầu xu hướng. Giờ thì biết mấy mẹ hay sống ảo là do đâu ạ:)))

    Trả lờiXóa
  2. ThÁNH SỐNG ảo cmnr, thua người khác thì phải biết chấp nhận chứ nhỉ:))))

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã từng nghe các Nhà khoa học phản bác chuyện này! Trong đó có việc lá "cờ có gió bay, cờ và phi công đều có bóng" là không thể có trên mạt trăng....

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét