TỔNG THỐNG MỸ DONALD J.TRUMP HÂN HẠNH ĐƯỢC TIẾP ĐÓN THỦ TƯỚNG NGUYỄN XUÂN PHÚC

Cách đây vài tiếng trên trang facebook của Tổng thống Mỹ Donald J.Trump đã đăng status bày tỏ niềm vinh hạnh chào đón Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và làm việc tại Nhà Trắng.

Ảnh: Dòng chia sẻ trạng thái của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến đón tiếp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Nhà Trắng (Nguồn Internet).
Dòng chia sẻ thể hiện sự quan tâm, coi trọng của Tổng thống Trump đối với chuyến thăm và làm việc của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đây cũng là cái tát vào sự bịa đặt, bố láo của đám lều báo cho rằng Mỹ không coi trọng chuyến thăm của  Việt Nam rồi ra sức sum xoe, bợ đít Mỹ. Xin lỗi mấy anh cờ sọc, bây giờ thì bẽ mặt rồi nhé, người ta gặp gỡ mang tầm vóc quốc gia, dân tộc chứ không phải kiểu con chó trung thành cụp đuôi đi gặp chủ như mấy bợn đang la liếm kiếm tí từ Mỹ đâu:))))
Viết cho ba que sáng mắt tự nhận thức được chỗ đứng của bản thân. Từ ngày VNCH tan rã thì mấy người đã chỉ là con tốt hết thời, hết giá trị trong tay Mỹ tùy sức nhào nặn mà thôi. Cẩn thận đến lúc trở thành homeless như mấy người ở San Fransico lúc nào không hay đấy....
Khánh An

Nhận xét