VÀI LỜI NHẮN GỬI ĐẾN CON VE EMILY PAGE

@Quân
Thực sự mấy ngày qua, từ ngày con ve Emily trở về Việt Nam chúng tôi những người yêu nước chân chính ko thèm chấp cái loại người mạt hạ như mày, nhưng đến khi mày vung tay quá trời - một con cờ vàng của bọn ngụy nô, bố mày là tên giặc George William Page - Xuất thân là lính đặc nhiệm, trung đoàn bộ binh số 4 (SGT/E-5), thuộc sư đoàn bộ binh 18, sang Việt Nam tham chiến từ tháng 3/1965 đến tháng 3/1968 được giao nhiệm vụ “chiến đấu” ở Lộc Ninh và Campuchia - một tên giặc tép riu bị cả dân tộc Việt Nam đánh đuổi phải tháo chạy về Mỹ. Này con ca ve Emily - con cờ vàng sọc dưa giống như lợn rừng lai lợn nhà chưa được thuần hóa - mày là thế hệ lai căng thứ 2 của những tên giặc ngoại bang từng đem vũ khí chiến tranh hiện đại giết hại hơn 2 triệu người dân vô tội của dân tộc Việt Nam đòi biến dân tộc này làm nô lệ - đã bị chôn vùi cách đây 42 năm, mày mới về Việt Nam được mấy hôm mà giám hống hách ăn xổi, nói càn đòi lên dạy đời trước hơn 90 triệu người dân Việt Nam à.

Dân tộc này thừa biết hiện nay mặc dù đang sống trong hòa bình nhưng bao nhiêu thế lực ngoại bang đang lăm le phá hoại, chính mày là một hạt cát nhỏ - núp dưới bình phong tổ chức Ngo của CIA muốn cài cắm vào Việt Nam móc nối với mấy tên linh mục cực đoan để chống phá. Tuy nhiên, chính mày đã sớm lộ diện để cả dân tộc thấy được chân tướng của mày.
Nói thật nhé, chúng mày đừng cậy thế nấp dưới bu Mỹ mà đòi dọa dẫm Việt Nam, hơn 4000 năm lịch sử dân tộc Việt Nam tuy bé nhỏ nhưng luôn lấy chính nghĩa để thắng hung tàn, tất cả những thế lực ngoại bang mạnh nhất mọi thời đại như Nguyên Mông, Đại Hán, Nhà Thanh, Thực dân Pháp, Phát xít Nhật, Đế quốc Mỹ đều ngậm ngùi dơ cờ trắng đầu hàng và cuốn xéo khỏi Việt Nam. Loại như mày người dân Việt Nam ko chấp nhé! G9


Nguồn: Nguyễn Thị Lý

Nhận xét

  1. ai viết bài này vậy? sao đấu tố "phản động" mà cũng phải nặc danh à? không dám cho thiên hạ biết tên xem mặt, sao không dám phản biện lại những lời bình luận là sao?

    Trả lờiXóa
  2. Xin thánh. Cái tên đánh giá con người. ở nhà xem phim X đi lại còn ra đường bàn luận chuyện thiên hạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét