Về chuyện anh Đinh La Thăng mất chức

Trước xin chia buồn với anh trên tư cách là 1 người dân , sau là nói như người mỹ vĩ đại là Donal Trump bạn tôi : " xin lỗi, anh bị sa thải " , làm sai phải chịu , ít nhất về kỷ cương tổ chức , bộ máy chưa nói đến pháp luật, quan như dân ko có ngoại lệ
Ảnh : Thủ Tướng Dũng, Trịnh Xuân Thanh, Vũ Huy Hoàng, Đinh La Thăng,Lê Minh Chuẩn, Dương Quang Thành, Đặng Thanh Hải, Vũ Huy Quang.... Nhìn tấm ảnh ko khỏi tâm tư???
Thời anh còn giữ chức vụ bộ trưởng giao thông vận tải , đó là thời điểm có thể nói là bùng nổ truyền thông, đâu đâu các mặt báo cũng tràn ngập tin bộ trưởng Thăng trảm người này chém kẻ kia khiến tôi khá rùng mình,nhưng tôi ko nói gì cả , tính tôi vốn vậy, chỉ âm thầm theo dõi, nhìn nhận, đánh giá nói ra thì ôi thôi ngại lắm
Rồi đến thời điểm báo chí giật anh lên tận mây xanh như bộ trưởng thăng quyết làm đường tàu ra mộ tướng Giáp, rồi đến hình ảnh anh đưa tay nắn đường xem chất lượng ra sao, và hình như sau khi nắn anh cũng đánh giá về chất lượng công trình cũng như cách làm việc của các cán bộ thuộc cấp của mình mà khiến cho tôi 1 chuyên gia về cầu đường phải há hốc mồm, tôi mà ở đó chắc tôi sẽ lạy anh 1 lạy về tinh thần làm việc của anh và các nhà báo
Cái tên Đinh La Thăng bắt đầu hiện trong tâm trí tôi, mọi người khen ngợi anh, nhưng tôi thì khác tôi về âm thầm tìm hiểu anh từ khi còn làm ở sông đà cho tới khi anh về làm ở tập đoàn dầu khí, nơi mà thuộc cấp của anh 1 tay ném 3 nghìn tỉ,anh nổi tiếng với người đời là mạnh tay trảm thuộc cấp thế đéo nào vẫn lọt vài ba tay nhì hihi
A Thăng ạ, chơi với dao có ngày đứt tay, tôi ko phủ nhận những gì a đóng góp nhưng việc gì ra việc đó, anh giỏi ở đâu tôi ko biết, nhưng tôi khen anh đã có 1 bộ sậu truyền thông pr cho anh đỉnh cao thời làm GTVT, Dân ta thì anh biết rồi, năng lực trình độ của quan thì ko biết để đánh giá ra sao, nhưng cứ chửi mấy thằng chủ thầu tàu như anh phát trên VTV là dân ưng bụng lắm anh ạ, thời đó tôi đi đâu ai cũng khen anh, hehe nhưng giờ hãy quay lại nhìn đi lũ truyền thông nó đang phản dame sml anh
Chuyện anh thì viết ra thì dài lắm hỡi ôi, anh tốt hay xấu tôi ko dám đánh giá anh nhưng có lẽ bản thân anh rõ hơn ai hết , lương tâm anh sẽ phải tự cắn rứt, tôi thì ko quyền phán xét anh, chúc anh về hưu an toàn, hạ cánh thành công
Bè lũ vàng vẩu và lũ ngu học trên facebook, việc của chúng mày cần làm là tuân thủ pháp luật, bớt adua bầy đàn, chăm chỉ làm ăn và nộp thuế đầy đủ chúng mày im mồm lại cho trung ương còn làm là đã giúp đất nước này nhiều ko kể xiết, trc thì chúng mày chửi Đảng đéo dám thanh trừng ủy viên BCT sai phạm, giờ sai phạm cách chức chúng mày cũng chửi, chiều chúng mày là điều ko thể ?
Ăn sắn độn ngô, đói như chó lạc, nói chuyện thì cuốc gia đại sự với chả nhân sự Đảng, việc của chúng mày đéo đâu mà cứ lên mạng bebe, mả cụ nhà quân giòi bọ ngu học !
Nguồn: Trung Hoàng

Nhận xét

  1. bức ảnh này còn 4 người nữa chưa có tên là ai Trung Hoàng

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết hay quá

    Bạn có thể chuẩn bị những mẫu khác như mẫu xương, mẫu răng hay mẫu cuống rốn để làm giám định ADN, kiểm tra quan hệ huyết thống.
    Mẫu xương, mẫu răng, mẫu cuống rốn có xét nghiệm ADN được không?

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết hay quá!
    Sinh ra với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách an toàn và hiệu quả.
    Các dịch vụ phòng khám nha khoa ở Đà Lạt

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét