Bạch Hoàn thị là ai ?


Bạch Hoàn thị là ai ? Bạch Hoàn theo từ Hán Việt tức là Dái Trắng, chị nguyên phóng viên báo tuổi trẻ, nguyên là CTV của VTV24 sau này đc chị Lê Bình bạn tôi cân nhắc nhưng
cuối cùng chị cũng bị tống cổ, đến cả việc làm của chị chị cũng đéo thể xin nổi ở đâu và cũng ko ai dám nhận chị, ngay cả bán hàng online chị cũng ít khách hơn cả tôi mặc dù số Follow của chị gấp đôi tôi, cả năm chị bán bằng tôi bán 5 ngày, nói về trình Maketting chị đứng dưới cơ tôi rất xa Chúng ta thỉ thoảng đọc đc những bài viết của chị Hoàn lúc đọc thì hỡi ôi rất hay, nhưng văn chị viết thì quá tệ, tôi phê bình, nhưng chị biết cách kiếm like là hehe chị chửi lãnh đạo, đúng sai chị chửi tuốt, chị ủng hộ những cái quái thai dị hợm như kêu gọi góp tiền để đưa cho linh mục ở Nghệ an đang bị các cụ CCB đi tìm cả tuần, Chị viết bài đánh tráo khái niệm khá hay, ít nhiều thì tư duy làm báo vẫn còn đâu đấy trong Tư duy của chị, đó là những cái điều mà tôi khen chị Tuy nhiên, chị sử dụng nghiệp vụ của chị thời còn đứng dưới cơ Lê Bình thì như cún con, Từ khi bị đuổi khỏi VTV24 chị như đổ đốn, con chó bị lùa vào đường cùng chị quay ra chỉ trích các lãnh đạo, tôi biết thừa chị nhận tiền ở đâu, nhưng thôi kệ mẹ chị, tôi đéo quan tâm Lần này tiếp tục chị đánh tráo khái niệm của đồng chí Mai Tiến Dũng bạn tôi để quay ra cà khịa thủ tướng, Tôi biết anh Phúc bạn tôi thì đéo bao giờ điều điều ngữ như chị, vì anh ấy trăm công nghìn việc đầu óc đâu mà xem cái bài vớ va vớ vẩn của chị , chị ném đá ko thương tiếc bộ trưởng giáo dục khi tiến hành cải cách mặc dù chưa biết kết quả ra sao? Chị mang nhan sắc của bộ trưởng Y Tế lên để cân đo với y đức và trình độ, mặc dù cái nhan sắc của chị khi đứng với bà BT Y Tế tôi đoán chắc chị sml ngay vì chị hơn đéo ai, Chị chỉ trích các anh CSGT nhưng liệu có bao giờ chị mang đc chai nước mát lạnh ra mời họ đang phân luồng giữa cái thời tiết 40 độ hay chưa ? Chị nên tháo tất cả các bà viết ngu học của chị xuống, vì cái não trạng của chị đứng dưới cơ họ rất xa, nếu não trạng chị thực sự ngon thì chị đã đéo phải đj cướp chồng người khác kiếm tiền mua nhà, đồng thời để iên cho họ làm việc, vì những việc đó ko phải việc của chị, việc của chị là đi tìm cho mình 1 công việc ví như ô sin, bưng bê hay quét rác gì đấy, đong đếm like thì hàng chị có hồng lên đc đéo đâu người ơi !
Nguồn: Trung Hoàng

Nhận xét

  1. Bài viết thực sự vô văn hóa, dùng từ ngữ thô bỉ. Chỉ vì ghen ghét đố kỵ mà đi nói xấu người khác là điều đại kỵ ,người do ghen ghét đố kỵ sẽ luôn sống trong tình trạng ăn không ngon, ngủ không yên đầu óc căng thẳng và gây ra nghiệp lực nặng nề. Tôi không quen biết Bạch Hoàn nhưng thấy những gì bạn đó viết trên facebook đều đúng, có dữ liệu chính xác và quan điểm chống cái xấu dù của bất kỳ ai, đứng về phía những người dân vô tội bị hại. Cô ấy thể hiện là người có tâm, có năng lực thực sự và có lẽ bạn không bằng cô ấy do năng lực cũng như tư cách đạo đức nên viết bài thóa mạ. Hãy dừng lại đi khi còn chưa muộn kẻo nghiệp lực nặng sẽ dẫn bạn tới ngõ cụt đó.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét