{HOT} THỰC HƯ VỤ NỔ LỚN Ở FORMOSA - RUNG CHUYỂN MỘT VÙNG TRỜI HÀ TĨNH?????

Mấy hôm nay trên mạng lan truyền nhanh chóng một đoạn clip ngắn được cho là mô tả lại vụ nổ lớn ở Formosa, Hà Tĩnh làm rung chuyển, chấn động cả một vùng trời. Một số đối tượng còn thổi phồng lên cho rằng là nổ lò cao số 1 như được chứng kiến tận mắt. Clip này đã gây nên tâm lý hoang mang, dao động không rõ thực hư như thế nào trong quần chúng nhân dân, người ta đặt ra câu hỏi liệu Formosa còn có thể tiếp tục hoạt động và nếu không có Formosa phải chăng người dân Kỳ Anh nói riêng và nhân dân Hà Tĩnh nói chung sẽ trở lại cuộc sống đói khổ khi xưa????
Trên thực tế đây chỉ là chút trục trặc kỹ thuật ở lọc bụi lò vôi, lò vôi cung cấp vôi tôi cho quá trình luyện quặng thiêu kết, chứ không hề ảnh hưởng nhiều đến quy trình sản xuất, vì khối lượng rất bé, có thể cung cấp bù đơn giản. Nói cách khác chào mừng người khổng lồ Formosa đã trở lại hoạt động bình thường sau bao vất vả, mồ hôi và nước mắt của bao người, đáp ứng được nguyện vọng, mong mỏi của người dân nơi đây. 
Lại nói về các anh lều báo chuyên bịa đặt, đã có clip "mồi" trên báo Thanh Niên nói về sự cố kỹ thuật trên ở Formosa, Hà Tĩnh. Clip bị gỡ từ khi sáng, rất may đã có người lưu lại.
Hãy xem để thấy các đối tượng đã cố tình dùng tiểu xảo hiệu ứng, và trắng trợn dùng hình ảnh gang đang ra lò minh họa cho vụ nổ, để kích động dư luận xã hội như thế nào.
An Nhiên

Nhận xét