VÌ SAO HOÀNG ĐỨC BÌNH BỊ BẮT GIỮA ĐƯỜNG, NGAY TRÊN XE THỤC?

Sau khi gia nhập Việt Tân, gây nhiều tội lỗi, Hoàng Đức Bình biết có ngày mình sẽ phải trả giá. Dù cũng to mồm huyên hoang sẵn sàng "hy sinh" vì "dân chủ" như Bạch Hồng Quyền (BHQ) và bọn zân chủ lởm đời, Bình thực chất bên trong vô cùng lo sợ, nhất là sau khi BHQ bị truy nã.
Giống BHQ, 1 mặt hắn to mồm thách thức, 1 mặt toan tính tìm nơi ẩn náu cho mình.
Là 1 tên ranh ma Bình thừa biết giờ cách an toàn nhất là trốn vào trong đám giáo dân cực đoan, an toàn hơn nữa là bám chặt lấy mấy tên linh mục chống cộng. Và hắn đã chọn Thục để bám.
Thục tuy trên danh nghĩa là 1 linh mục công giáo, nhưng thực chất hắn ko khác gì 1 đại ca xã hội đen với lũ lâu la là đám chiên nô. Quanh hắn lúc nào cũng có hàng chục tên giáo dân đầu trâu mặt ngựa sẵn sàng manh động để bảo vệ "Cha" của mình.
Việc bắt Bình lúc này trở nên khó khăn và hết sức nhạy cảm do dính đến yếu tố tôn giáo. Càng khó khăn hơn khi Bình bám Thục như hình với bóng, còn đám chiên nô của Thục thì vô cùng manh động. 
Sau khi bàn bạc kỹ càng ban chuyên án đã lên 1 kế hoạch đặc biệt để bắt Bình với tiêu chí: an toàn, bí mật, nhanh gọn, bất ngờ. Vì lý do này mà thông tin bắt Bình đã ko bị rò rỉ ra truyền thông, như với BHQ.
Mọi việc được các chiến sĩ thực hiện rất nhanh gọn, chuyên nghiệp, bởi nếu chậm trễ chút thôi, để Thục hoàn hồn, hắn sẽ gọi cả ngàn tên chiên nô đến giải cứu, thậm chí là hành hung các chiến sĩ.


Dù chưa thể bắt ngay nhưng mọi di biến động của Bình và Thục đều được theo dõi chặt chẽ. Ngày 15/5, được tin báo từ cơ sở nằm vùng trong đám giáo dân rằng Thục, Bình sẽ đưa đám gái Việt Tân gồm Đỗ Việt Trinh, Emily Le, Trần Thị Ngọc Linh đi ăn chơi, nhảy múa, nhận thấy thời cơ thuận lợi đã đến, lệnh bắt Bình được tung ra.
Khi xe ô tô của Thục đến địa phận xã Diễn An, Diễn Châu, Nghệ An, 1 tốp CSGT được bố trí trước dừng xe kiểm tra giấy tờ. Ngay khi lái xe mở cửa lập tức các chiến sĩ CA mặc thường phục ập đến lôi Bình xuống xe, giơ thẻ ngành, cho Bình xem lệnh bắt và đưa đi. Thục và đám gái Mỹ lẫn Việt tóc vàng chóe trong xe đều há hốc mồm, sốc nặng. 
Quá bất ngờ, Thục tái mét mặt, run lẩy bẩy. Sau khi đã trấn tĩnh phần nào, Thục nhận thấy mình đang ở trong tình thế vô cùng nguy hiểm, bởi nếu Bình khai ra những việc đen tối hắn làm thì việc vô chung rọ cùng Bình chỉ là vấn đề thời gian.
Mọi việc sau đó thì như mọi người đã biết. Bất chấp việc biết bắt người là đúng pháp luật, hắn vẫn điên cuồng gọi điện cho bọn chiên nô kích động, kéo cả ngàn người chặn quốc lộ, bắt người, tấn công trụ sở công quyền chỉ với mục đích duy nhất là cứu được tên đồng đảng, nhưng thực chất là cứu chính bản thân hắn.
Nhiều lần quậy phá trong sự nhân nhượng của chính quyền hắn trở nên hoang tưởng về sức mạnh của mình, cho rằng chỉ cần dựa vào bọn chiên nô điên cuồng và có bọn Vatican chống lưng thì muốn làm gì thì làm, nhưng hôm qua chính quyền đã giúp hắn thức tỉnh cơn hoang tưởng. Thấy hàng ngàn chiến sĩ CSCĐ trang bị đến tận răng, sẵn sàng mạnh tay với lũ giáo dân ngang ngược, mất dạy, Thục sợ vãi đái.
Nhận thấy tình thế bất lợi, nếu ở lại có nguy cơ bị tóm ngay tại trận, hắn vội hô đám chiên nô thả người, rồi lôi đám gái Việt Tân lên xe dông thẳng về Song Ngọc, bỏ mặc đám chiến nô ngơ ngác như rắn mất đầu, sau đó thì vỡ trận ù té chạy cả lũ.
Giờ chắc Thục sẽ chui rúc sâu và nằm im ở giáo xứ Song Ngọc của hắn, trong sự bảo vệ của đám chiên nô. Nhưng lưới trời lồng lộng, dù hắn có trốn ở đâu cũng ko thể thoát được ngày phải đối mặt với tội lỗi phản nước, hại dân của mình.

 Nguồn: Facebook Đức Nguyễn Văn

Nhận xét

  1. Lưới trời lồng lộng thưa mà khó thoát. Nhìn kết cục của Quyền của Bình thì "cha" Thục, Nam nên lo sợ dần đi :)))

    Trả lờiXóa
  2. chuẩn rồi bạn ơi, bọn này nên bắt hết lại rồi cho vào một chỗ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét