NHÀ THỜ THÁI HÀ - Ổ CHỨA CHẤP NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG????

Hôm nay: Ngày 24/5/2017, Nguyễn Ngọc Nam Phong là linh mục quản giáo xứ Thái Hà tại thủ đô HN đã cho cái gọi “Hội cựu tù nhân lương tâm Việt Nam” mượn nhà thờ nơi đất thánh….để tổ chức cái gọi“Đại hội”, mà người ta thừa biết mục đích, âm mưu thâm độc của chúng, những kẻ phản động được thể hiện tại đại hội này.

Từ lâu, dư luận đều biết rằng Nhà thờ Thái Hà là căn cứ địa, hay nói một cách khác “ung nhọt” thối tha giữa thủ đô, của những kẻ khoác áo chúa, chúng múa tối ngày, không phải là các sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo thuần túy, mà là các hành vi chống phá chính quyền. Hàng ngũ chủ chăn chức xắc tôn giáo nơi đây, từ “Bé đến lớn”, từ xưa tới nay, toàn những kẻ có bề dày thành tích bất hảo, thâm niên chống Cộng. Hay, nói một cách khác, chúng tòan những kẻ chống đối đảng và nhà nước VN, mà người ta còn nhớ vụ đòi đất bất hợp pháp năm 2008 của giáo xứ này, do linh mục Ngô Quang Kiệt khởi xướng Kéo dài hàng tháng trời làm loạn Thủ đô đã bị thất bại, sau câu nói nổi tiếng của kẻ xỉ nhục dân tộc “Nhục nhã cầm tấm hộ chiếu Việt Nam ra nước ngoài” 
Ai cũng biết, giáo đường là nơi sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo. Thế nhưng, đáng tiếc thay chính tại giáo đường này của Thái Hà, lũ chủ chăn khoác áo choàng đen thiên chúa giáo, đã biến nơi đây thành nơi tuyên truyền lừa phỉnh của chúng trước giáo dân mê muội, bằng những lời vu cáo bịa đặt, dối trá hèn hạ…….Chúng nhẫn tâm phủ nhận quá khứ hào hùng, lịch sử vẻ vang của dân tộc ta, bôi nhọ đảng, khi Nguyễn Ngọc Nam Phong nói “ Đi theo đảng là đi theo đĩ” đã bị người dân theo đạo và không tôn giáo kịch liệt lên án. 
Táng tận lương tâm, Nguyễn Ngọc Nam Phong còn xúc phạm đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta, nhân dân ta, y còn làm tổn thương đến hàng chục triệu trái tim người dân Việt yêu nước, dành cho các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh vì nền độc lập tự do của đất nước, bằng hành vi phủ nhận quá khứ, đảo lộn giá trị lịch sử của dân tộc
Từ lâu, cũng chính Nhà thờ Thái Hà, là nơi mà những kẻ chủ chăn ngang nhiên cho những kẻ vi phạm luật pháp, chống đối chính quyền, từ những kẻ bất hảo, đến lũ bất lương, cùng những kẻ thảo khấu giang hồ, đĩ điếm được ra vào tự do và cả trú ngụ bất hợp pháp. Tóm lại, nơi đây chính là hang ổ chứa chấp những kẻ có tiền án tiền sự, đi tù vì vi phạm luật pháp bởi hành vi chống đối chính quyền, biến chúng thành chúng những kẻ “Bất đồng chính kiến”, “Dân oan hay” hay “Tù nhân lương tâm”….. đồng thời những kẻ chủ chăn thiên chúa giáo đã biến nhà thờ này thành căn cứ “bất khả xâm phạm”, trung tâm đầu não của những âm mưu chống phá đất nước.
Ngày 24/5/2017, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã tiếp nối hành trình của những tội lỗi, khi y cho cái “Hội cựu tù nhân lương tâm Việt Nam” sử dụng nhà thờ Thái Hà là địa điểm tổ chức đại hội .
Theo dư luận, Cái gọi là “Hội cựu tù nhân lương tâm Việt Nam” chúng là ai? thực chất chúng chỉ là một Hội/Nhóm bất hợp pháp, được đẻ ra sau tuyên bố Ngày 18/2/2014 do “68 tên tội phạm hình sự bị nhà nước VN kết án tù” đồng ký tên. Điểm mặt, nhẵn mặt chúng toàn những kẻ đủ các thành phần bất hảo trong xã hội. Tỷ như: Lũ trí thức lưu manh, mang danh Rận sỹ: Nguyễn Văn Đài, Lê Công Định, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Đan Quế, Huỳnh Ngọc Chênh, rồi thảo khấu giang hồ đĩ điếm Bùi Thị Minh Hằng, mở mồm là tục tĩu “máu trên máu dưới”……..”Tóm lại, Nhà thờ Thái Hà hiện nay là nơi tập hợp bầy đàn của những kẻ bất lương đang bàn chuyện chống phá đất nước sau kỳ đại hội lần này của chúng .
Vì vậy, đã đến lúc các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý nghiêm minh với những kẻ đội lốt thầy tu miệng nam mô bụng một bồ dao găm câu kết với các đối tượng phản động ngang nhiên hoạt động chống phá chính quyền tại nhà thờ Thái Hà, hành vi vi phạm pháp luật của Nguyễn Ngọc Nam Phong là không thể chấp nhận được khi biến nhà thờ do y quản lý thành “Căn cứ”, một “Hang ổ” cho đám phản động ngang nhiên thách thức pháp luật, chống phá đất nước giữa longg Thủ đô yêu dấu. Đồng thời, cần xử lý thật nghiêm khắc những kẻ đã từng “Vào tù ra tội” được gọi là “Tù nhân lương tâm”….Nay, chúng vẫn không chịu xám hối “Ngựa vẫn quyen đường cũ” được thực hiện bằng các hành vi chống phá đất nước. Để âm mưu lật đổ chính quyền.
Nguyễn Kim Khanh

Nhận xét