TỪ VỤ PAULUS LÊ SƠN BỊ LIVESTREAM TỐ CÁO VÀ BẢN CHẤT THỐI NÁT CỦA ĐÁM DÂM CHỦ

Mới đây, clip “đấu tố” nhau của Lê Văn Sơn và Đỗ Đức Hợp được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Có thể thấy đây không phải là lần đầu tiên các nhà dân chủ tung các clip bôi xấu, hạ bệ nhau trên mạng xã hội, và cũng dễ nhận ra rằng mọi mâu thuẫn, tranh chấp của chúng hầu hết đều xoay quanh vấn đề tình, tiền; thật hiếm khi thấy chúng tranh cãi gì liên quan đến đấu tranh dân chủ, nhân quyền cho nhân dân. Bởi thế mới nói, làm dân chủ là nghề hot nhất hiện nay, bạn chỉ cần đăng đàn chửi tục, nói càng sai sự thật càng tốt, chả mấy chốc mà bạn sẽ giàu, sẽ nổi tiếng và sẽ có các em “dâm chủ cái” vây quanh. Cứ nhìn Lê Công Định, Paul Nguyễn Đức Hoàng, Bùi Thanh Hiếu hay Dũng Phi hổ, Lê Thị Công Nhân hay Đoan Trang ml và mới đây nhất là Paulus Lê Sơn với “scandal” lừa tiền hải ngoại, gạt tình, gạ gẫm “chịch xã giao” gái gú cũng bị vạch mặt.  
Ảnh: Paulus Lê Sơn bị Đỗ Đức Hợp tố lừa tiền hải ngoại
Paulus LÊ VĂN SƠN có facebook là Sơn Văn Lê một con chiên ngoan đạo của Công giáo, được đám linh mục chống đối và giới “dân chủ giả cầy” ca tụng là nhà đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền đã lộ nguyên hình là một tên gạt tiền, lừa tình phụ nữ rồi chối bỏ trách nhiệm, sẵn sàng bỏ mặc đứa con để của chính mình. Được biết, Lê Văn Sơn sinh ngày 20/10/1985 tại Thanh Hóa; trước khi đi tù đã học Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, làm hướng dẫn viên du lịch tự do tại Hà Nội Ngày 03/8/2011 bị Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an bắt về hành vi tham gia tổ chức “Việt Tân”, hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân; hiện đang bị tạm giam.
Ảnh: Chân dung tên dâm chủ Lê Văn Sơn 
(Nguồn Internet).
        Tại cáo trạng, kết án Lê Văn Sơn là thành viên hoạt động đắc lực cho tổ chức “Việt Tân” từ đầu năm 2010; đã trực tiếp lôi kéo để giới thiệu Nông Hùng Anh cho Nguyễn Thị Thanh Vân gặp gỡ, tuyền truyền để tham gia tổ chức "Việt Tân"; đã cung cấp cho Nông Hùng Anh 3.000.000 VND tham gia khóa huấn luyện của tổ chức "Việt Tân" tại Thái Lan. Từ ngày 25 đến ngày 30/7/2011, Lê Văn Sơn tham gia khóa huấn luyện "Quang Trung 711", tại khóa học này, Sơn cùng với Nguyễn Xuân Anh cầm cờ "Việt Tân" khi tổ chức này làm lễ kết nạp cho Nông Hùng Anh và Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc; đã được "Việt Tân" cung cấp 543,05 USD để thực hiện tội phạm.
Ra tù, Lê Văn Sơn tích cực hoạt động hơn, trở thành cánh tay đắc lực cho các linh mục chống phá như  Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục. Nghe chừng đồng bọn đều hiểu rõ bản chất của nhà zân chủ này từ lâu nhưng vì “đại cục” nên đều lảng tránh, không công khai phê phán, thậm chí có nhà zân chủ nữ như “Cát Bụi” còn sỉ nhục cô gái, đòi cô phải trưng mặt ra làm chứng… Bên cạnh những thành tích chống đối bất hảo, dày đặc, đời tư của Lê Văn Sơn cũng không mấy trong sạch, thậm chí là toàn liên quan đến các scandal tình, tiền điển hình như bị facebook Uyên Lê tố cáo Sơn bắt cả 2, 3 tay, phủ nhận trách nhiệm với cô và sẵn sàng chối bỏ con đẻ của mình; khi mà Sơn đã kết hơn với facebook tên Thúy Phạm nhưng lại vẫn gạ gẫm các em dâm chủ khác như Nguyễn Yến Nhi hay Thúy Vi Nguyễn…
Ảnh: Chân dung Đỗ Đức Hợp (Nguồn Internet)
Lại nói về tên Đỗ Đức Hợp - một tên  dân chủ có tuổi nhưng lại không nổi tiếng, từng tham gia các vụ biểu tình vì cá chết thời gian qua nhưng không gây được tiếng vang lớn gì cho cam. Y cùng đồng bọn từng la lối om sòm vu khống Công an đánh người khi đang đi biểu tình, hay liên quan đến vụ “làm hỏng mặt” ả điếm chống cộng cực đoan Hồng Thái Hoàng… Và có lẽ mãi tới vụ tố cáo Paulus Lê Sơn dối Chúa, gạt người, phản bội anh em, Đỗ Đức Hợp mới thực sự ‘nổi tiếng”, thực sự được nhiều người biết tới. Vụ việc gây ra những dư luận trái chiều trong làng rận chủ, có kẻ tin Lê Văn Sơn có kẻ lại đặt niềm tin vào Đỗ Đức Hợp cho thấy bản thân nội bộ của đám rận chủ đã có sự chia rẽ, bất nhất. Những scandal tình ái hay liên quan đến chia trác, tiền bạc sẽ còn tiếp tục lộ rõ, có như vậy người dân mới biết được bộ mặt thật của đám “dâm chủ cuội” này.

Nhận xét