NGUYỄN VĂN TRÁNG “NVT”- ( VÔ DANH KHÁCH) MỘT TÊN TÂM THẦN PHẢN ĐỘNG HẾT THUỐC CHỮA

Chắc hẳn các bạn không lạ gì với tài khoản facebook “Trang Nguyen” (hay còn có tên khác là Vô Danh Khách) bởi trên trang cá nhân của facebooker này thường xuyên chia sẻ các bài viết có nội dung phản động, tuyên truyền chống phá chế độ như các bài viết của Chí Toại, Đỗ Thang Chu, Lê Thảo Duyên, Hiếu Cọt’s, Maria Thuý Nguyễn, Hồ Huy Trường,… Tráng là thành viên trong hội anh em dân chủ, và đã bị bọn khủng bố việt tân nhồi nhét những thứ tư tưởng cực đoan phản động, mặc dù hiện tại đã trốn vào trong Miền nam để lẩn chánh và tham gia móc nối với các đối tượng phản động khác tại đây, nhưng hắn vẫn tiếp tục có những hành động và những bài viết phản động trên trang cá nhân face book.
Hắn không ngừng tìm kiếm những thông tin trên mạng xã hội để tiến hành viết các bài viết phản động,tuyên truyền chống phá chế độ vì được sự hậu thuẫn của bọn khủng bố việt tân. Ngoài ra hắn luôn bịa đặt quan tâm viết đến các bài viết về lực lượng vũ trang, nói xấu bôi nhọ hình ảnh những người chiến sĩ hi sinh bảo vệ cho an ninh tổ quốc.
Mặc dù được ăn học đàng hoàng từ ghế nhà trường, mang bằng cấp đại học, nhưng nguyễn văn tráng lại có những phát ngôn bôi nhọ ngành công an; bóp méo, nhằm phỉ báng chính quyền về sự việc lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn tử vong; tuyên truyền xuyên tạc giới báo chí trong nước và cá nhân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khi đi công tác ở Hội An…Mới đây NVT đã đăng lên trang cá nhân face book của mình một stt như sau:
“AN NINH THANH HÓA " ĐÓI" DỰ ÁN
Tôi phải chấp nhận cách nghĩ trên để lí giải cho những hành động của lực lượng an ninh Thanh Hóa với gia đình tôi thời gian qua.
Đêm qua nhà tôi bị an ninh bao vây cả đêm. Đến 21h, trong lúc cả nhà đang nghỉ ngơi thì bị ném đá. Tuần trước 15 an ninh, công chức chính quyền đến nhà sách nhiễu. Hai hôm sau lại có an ninh đến làm phiền. Và nhiều nhiều lần như thế đến mức tôi không còn nhớ.
Điều đáng nói là khi đó tôi không ở nhà, cả năm rồi tôi chưa về nhà. " Đối tượng" mà họ muốn đối phó đó là :
- Một ông bố cả gần chục năm đánh Polpot bên Campuchia, tư tưởng bị nhuộm đỏ và phục vụ an ninh một cách vô điều kiện.
- Một bà mẹ quanh năm ở làng quê, suốt ngày giục tôi phải lấy vợ.
- Anh trai và chị dâu chưa bao giờ chia sẻ về quan điểm và hiểu về những việc tôi muốn làm.
Dù rất khó chịu, nhưng ít nhất khi bước vào nhà tôi, các anh an ninh vẫn được những người trên đón tiếp đàng hoàng đúng không ?
Chắc mấy anh nghĩ rằng tôi sẽ phải áy náy về những việc mấy anh làm với những người thân của tôi.? Không đâu, những gì gia đình tôi phải chịu là do chế độ này, mà cụ thể là chính các anh đây an ninh ạ.
Tôi nhớ trước khi đi tôi đã nói rất rõ ràng với mọi người trong nhà : con/ em đã đủ 18 tuổi, con có lựa chọn riêng của mình. Nếu nhà nước này đàng hoàng thì họ sẽ xử lí con nếu con có tội chứ không phải "xử cả nhà". Nếu vì con mà mọi người bị liên lụy, thì có lẽ mọi người nên có chính kiến, nhận định riêng của mình về vấn đề này.
Lùi lại 2 năm trước, khi an ninh họp anh em họ hàng trong gia đình tôi. Khi đó họ có tuyên bố rằng, nếu Tráng dừng lại họ sẽ cho một tương lai tương sáng khi học xong. Còn nếu không sẽ bắt không nhân nhượng. Khi đó tôi đã nói thẳng với bố tôi rằng, con không quen đi bằng hai đầu gối.
Sau lần đó chưa lần nào tôi và bố gặp lại hay nói với nhau lần nào. Nhưng tôi biết ông ấy làm đủ mọi cách để giúp an ninh phá tôi.
Sau lần này, tôi chỉ muốn nhắn với an ninh Thanh Hóa rằng, hãy cứ làm những gì mà mấy anh nghĩ là cần thiết đi. Dù muộn nhưng cũng đến lúc bố tôi cần biết chính xác những gì đang diễn ra, cái cách mà xã hội này đang vận hành.”

Qua stt này chúng ta có thể khẳng định rằng NVT đã thực sự hết thuốc chữa, cha mẹ của NVT rất đau xót về những hành động ngu dốt mà NVT gây ra, nhưng NVT vẫn cho rằng cái lý tưởng thối nát của mình là đúng là cao cả. Bất chấp gia đình anh em họ hàng, để đi theo việt tân, một kẻ không có đạo hiếu thì đừng bao giờ đi làm đạo nghĩa. Sống trên đời phải biết đặt gia đình lên hàng đầu, một người phản bạn, phản gia đình, phản xã hội như NVT thì chỉ làm tay sai cho lũ Việt tân mà thôi. 
Phan Quân

Nhận xét