CHUYỆN ĐÁM RẬN MƯỢN THẮNG LỢI CỦA U23 VIỆT NAM ĐỂ ĐÁ XÉO CHÍNH TRỊ!

Lúc đồng bào Việt Nam đang say men thắng túc cầu khi đội tuyển U23 Việt Nam lội ngược dòng thành công hiên ngang bước vào bán kết khi loại hàng loạt các đối thủ mạnh như Iraq hay Qatar, thì các nhà khổ dzâm chánh trị ủ ê và... phẫn nộ đến tội. Anh nào cũng biên những cái tút dai như cặc ngựa, cũng một giọng mất dạy rằng Việt Nam bi kịch lắm và rất: xăng tăng zá, tham nhũng tràn lan, kinh tế suy thoái, Trung Cộng lăm le xâm lược mà nhân dân mải mê với bóng bánh thế thì mất nước rồi, đại hoạ rồi ..!!!
 
Người dân ăn mừng chiến thắng của U23

Hehhe, đọc những dòng bi phẫn ấy của anh em khổ dâm chánh trị lão tôi kính phục giề đâu á, phà ôi, người gì đâu mà cao thượng, bác ái, tấm lòng cho dân cho nước to vật vã luôn, quả là thần thái bậc đế vương chanh chánh : lo trước cái lo của thiên hạ - vui sau cái vui của thiên hạ.
Trong khi đồng bào ta đang say sưa ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, người hâm mộ tỏ lòng biết ơn nhà cầm quân Park Hang Seo thì gã luật sư mất dạy Lê Công Định lên facebook biên một cái tút vô cùng khốn nạn, gã nói rằng "Tiếc, Phải chi các chức vụ Tổng Bí thư đảng cầm quyền, Chủ tịch nước, Chủ tịch quốc hội và Thủ tướng chính phủ có thể thuê chính trị gia ngoại đảm nhiệm, như thuê huấn luyện viên ngoại cho đội tuyển bóng đá quốc gia! Thuê được thì thuê cho rồi"??? Hehe, chuyện chính trị hôm nay lão đếch bàn, nhưng thói bầy đàn và bẩn tính của đám rận nói chung và Lê Công Định nói riêng thì phải chửi cho hắn biết. 
Status mất dạy của Lê Công Định trên facebook của hắn

Cái thứ tội đồ dân tộc như Lê Công Định chắc chắn không hiểu được ý nghĩa của hai từ "dân tộc". Và rõ ràng khi ảo vọng trở thành "tổng thống quốc gia Việt Nam" không thực hiện được gã lại chơi trò xỏ xiên ngớ ngẩn bằng cái tút như trên. Thuê chính trị gia chỉ là luận điệu của những kẻ muốn bán nước cầu vinh, làm tay sai cho giặc. Hãy xem những gì cụ Tổng đã làm và hãy chống mắt lên mà xem những thành quả mà Việt Nam đã đạt được để có được cái nhìn khách quan nhất cho sự phát triển và đánh giá đúng tầm vóc sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước Việt Nam. Ếch ngồi đáy giếng thì mãi cũng chỉ là những kẻ tầm thường, và Lê Công Định là một kẻ thiểu năng như vậy!
Tái khẩu : ‎
Đồng bào cứ ăn mừng chiến thắng, nhưng nhớ đừng vui quá mà không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng để dẫn đến thiệt thân là không tốt nhé, và đặc biệt thấy anh em khổ dâm chánh trị ngồi nhà hàng máy lạnh bú đớp hát hò & đập phò thì tát vỡ mõm chúng nó cho tôi, đcm quân Shạolìn.!!!!!
Lượng Trần

Nhận xét