Chuyện gã "Tây lông" say rượu bị ăn đấm và thói đạo đức giả của cư dân mạng!

Tây Lông đi bú rượu ở đâu say xỉn bét nhè vào quán bia ở phố Bùi Viện gọi bia, quán từ chối phục vụ. Thằng Tây xổ nho "Fuck U, Fuck Vietnamese" và thoi một đấm vầu mặt phục vụ. 3 anh phục vụ cáu tiết, đá đít bợp tai thằng Tây mấy cái, mọi người can ra, thằng Tây say xỉn bỏ đi. Hết!!!‎
Bài viết trên baomoi.com

Đcm, chỉ vậy thôi mà đọc còm men của đám Ngáo Tây thi cứ như thằng Tây bị đánh thừa sống thiếu không bằng, !!!
Công nhận đám Me Tây nâng quan điểm ghê vãi, nghe bản án hùng hồn đanh thép của bỏn dành cho ba anh phục vụ quán mà lão tôi dựng cả lông một số thứ, đcm bần nông đấu tố địa chủ hồi ccrd cũng hoành cỡ này là cùng, thật!!!
Theo đám me Tây, 3 cần lao Việt đã phạm các trọng tội: thiêu rụi công sức quảng bá du lịch mười năm của tộc ta, không coi trọng danh dự nước nhà, làm mất hình ảnh quốc gia thân thiện cởi mở mà nhân dân xây đắp....blah blah.
Sau khi Me Tây thể hiện thì tới lượt anh em đạo đức mạng: phà ôi, sao phải động tay động chân, phà ôi, sao côn đồ vô học thế, sao ko nhã nhặn giải thích phong tục tập quán nước mình cho họ ( Tây lông say xỉn mất nết) hiểu. Phà ôi đánh du khách thế này thì hỏng, hỏng mẹ rồi, phải rút giấy phép kinh doanh làm gương.
Hiện tại thì ba anh phục vụ đã bị chủ quán cho thôi việc sau khi được cớm mời lên phạt cho. À còn nữa "Ngoài ra, UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đang tích cực tìm lại vị khách nói trên để cho chủ quán xin lỗi.".
Công nhận, Việt Nam đúng là xứ sở vui nhộn nhất hành tinh, nơi đó một thằng say xỉn mạt hạng bị tát cho một phát cũng trở thành vấn đề DANH DỰ QUỐC GIA !!!
Nước nào cũng có người tâm thần, đây không phải bi kịch mà bi kịch ở chỗ ở Việt Nam hiện nay có một nền báo chí tâm thần, cho những đứa tâm thần đọc báo và viết còm men!!!‎
P/s: Đạo đức là thứ chỉ đùng để rao giảng cho những kẻ bình thường, còn đám say xỉn hay bất thường thì có nhồi đạo đức vào đầu chúng cũng chỉ như nước đổ đầu vịt.

Lượng Trần

Nhận xét