CÔNG GIÁO MÌNH CÓ NGỘ QUÁ KHÔNG CHA

Công giáo mình, ngộ quá phải không cha?
Bốn ngàn năm dân ta chưa ngơi nghỉ,
Bốn ngàn năm đánh Pháp, Mỹ lại xua Tàu
Bao thương đau, thế mà Cha lại gạt bỏ.
Công giáo mình, có lạ quá không cha?
Con đường quê hương đang nhẵn nhụi và kì vĩ ,
Những chuyến xe đi mang cả tiền trăm tiền tỉ
Vậy mà Cha xui con dân để chặn đường.
Công giáo mình, có thương lắm không Cha?
Những mất mát..mà tiền nhân đã ngã xuống
Cho non sông, được đứng vững đến bây giờ
Sao Cha nỡ làm ngơ, Cha gạt bỏ?
Công giáo mình có buồn lắm không Cha ???
Mỗi đứa trẻ sinh ra đều ước mong khôn lớn
Cắp sách đến trường, học hai tiếng "quê hương"
Vậy mà Cha lại bắt chúng đến "giáo đường,"
Reo giắc vào " Fomosa hay là chọn cá chết "
Công giáo mình, sau cùng hay trước hết,
Ngẫm nghĩ lại, sẽ đi về đâu Cha..???
Giáo lý, giáo Luật chắc chắn là Cha hiểu
Sống tốt đời, đẹp đạo - giáo như lương.
Đất nước này, cần lắm những tình thương
Để xoa đi tận 4 nghìn năm chưa ngơi nghỉ
Cha Nam, cha Thục hãy băn khoăn mà suy nghĩ
Đừng bán đứng, chúa Giê su lại thêm buồn..!!
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Nhận xét