Sự "khát máu" của đám đông ở Phan Rí Cửa

 
Một chiến sĩ cảnh sát cơ động đóng quân tại Bình Thuận đã khóc, giọt nước mắt của cậu ấy rơi xuống không phải vì những vết thương do đá, boom xăng, gậy đinh của đám đông gây ra, mà cậu ấy khóc vì sự ngu xuẩn của đám đông đang gây hại cho thế sự đất nước, và khóc thương hại cho những kẻ tới đây sẽ phải đứng trước vành móng ngựa trả giá cho những hành động ngu xuẩn ngày hôm nay. Rồi tới đây, thế hệ mai sau sẽ nhắc đến một đám đông "khát máu" giữa thời bình, chỉ vì mấy thông tin ngu xuẩn do đám phản động tuyên truyền trên mạng mà đánh đổi cả sinh mệnh chính trị của mình, mà tước đoạt sinh mệnh chính trị của người khác. 
Đám đông ra yêu sách tước bỏ khí giới của CSCĐ
Lúc 13h30, đám đông bạo loạn dùng boom xăng vây đánh hơn 100 CSCĐ khốc liệt, sau đó số CSCĐ này đã bị đám đông bạo loạn bắt và giam trong trụ sở Đội CS PCCC Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận.
Chấp nhận yêu sách bỏ lại toàn bộ khí giới đến 14h20p số CSCĐ này đã hiện rút ra khỏi Phan Rí Cửa!
Toàn bộ số xe PCCC, xe CSCĐ và xe cứu thương ở đây đều bị đốt cháy!
Cảnh đám đông quá khích đốt cháy xe của lực lượng chức năng

Đến lúc này thì không ai còn gọi là "biểu tình ôn hòa"  mà phải gọi đây là gây rối và phá hoại tài sản nhà nước, công trình phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia. Và đương nhiên, những kẻ gây nên chuyện này không còn là người dân nữa mà là những kẻ tội phạm nguy hiểm, giải pháp chính xác nhất có thể áp dụng lúc này là "nghiêm trị". Có lẽ điều cần nhất lúc này là những người dân chân chính hãy lên tiếng để bảo vệ cho lẽ phải, cho lòng yêu nước, thương nòi của mình, bảo vệ cho chính quyền, cho các chiến sĩ công an, biên phòng đang bị chính những người dân của mình tấn công. Đừng để những kẻ phản động đắc ý.
Còn nữa, xâm phạm pháp luật chính là tự tước bỏ quyền lợi của chính mình, đề nghị đám đông hãy thận trọng trước những quyết định của mình. Hãy bình tĩnh nhìn nhận tình hình, đừng mạnh động. 
P/s: Bức ảnh 1 tôi gọi là "nụ cười trong khói lửa"!
Thằng Đậu

Nhận xét