BÁO ĐỘNG: THỦ ĐOẠN ĐẢ PHẬT BÀI SƯ ĐANG LEO THANG HẾT SỨC NGUY HIỂM

Hiện nay đang có có hiện tượng truyền thông cả cả chính thống và phi chí thống đang thực hiện chiến dịch "Đả Phật bài sư" một các lớp lang, bài bản và rầm rộ trên khắp các mặt trận. Ngoài truyền thông đến nay chúng đã len lỏi và nghị trường vào cơ quan giáo dục chính thống.

Bằng cách chụp cho Phật giáo cái "mũ kinh doanh tâm linh", "mê tín dị đoan" hay miệt thị những người phật tử xuất gia là "một cái nghề" chúng ngang nhiên công khai đánh phá mà không lo bị lên án.
Đây là thủ đoạn cực kỳ nham hiểm, một mặt nó đánh vào sự nghiêm minh của pháp luật khi Hiến Pháp Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 2013, Điều 24 quy định: Mọi người có quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, theo hoặc không theo một tôn giáo nào. Các tôn giáo bình đẳng trước pháp luật.

Mặc khác thủ đoạn này là mầm mống nguy hiểm đẩy Việt Nam vào vòng xoáy của bạo lực và bất ổn vì xung đột tôn giáo. Một thủ đoạn mà kẻ thù đang lợi dụng để phá hoại hòa bình ổn định, phá hoại sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc của nước ta.

Bà con phật tử và những người phi tôn giáo cần hết sức cảnh giác và có nhận thức rõ ràng về nguy cơ mà chúng ta đang đối mặt.

Nhận xét