Nguyễn Lê Hoàng tiếp tục kích động gây mất an ninh trật tự

Ngày 03/4/2020 tại khu vực vỉa hè quanh trụ sở Ban tiếp công dân trung ương, người ta lại thấy Nguyễn Lê Hoàng, một kẻ chống đối chính trị đến để tài trợ gạo, khẩu trang cho số công dân khiếu kiện các địa phương đang lưu trú tại đây. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Nguyễn Lê Hoàng không lợi dụng chính việc đó để nhằm mục đích kích động người dân khiếu kiện các địa phương gây mất an ninh, trật tự.


Trong hoàn cảnh toàn xã hội đang tập trung mọi nguồn lực để chống lại sự lây lan của dịch bệnh Covit 19, mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận chống dịch bệnh. Người dân trong cả nước đang hưởng ứng tích cực lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, đóng góp một phần công sức vào hoạt động chống lại sự lây lan của dịch bệnh. Hành động của Nguyễn Lê Hoàng sẽ được chính quyền, người dân cổ vũ, động viên nhiệt tình nếu như Hoàng không lợi dụng việc tài trợ để thể hiện mục đích tiếp tục lôi kéo, kích động người dân khiếu kiện gây mất an ninh trật tự từ chính những phần quà mà Hoàng trao cho người dân khiếu kiện chiều ngày 03/4/2020. Lương thực, thực phẩm, khẩu trang là những thứ phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong thời gian chống sự lây nhiễm của dịch bệnh hiện nay, Nguyễn Lê Hoàng biết rất rõ nhu cầu của số công dân khiếu kiện tại khu vực Hà Đông nên Hoàng đã rất nhanh chóng lợi dụng việc tài trợ để tiếp tục lôi kéo, kích động người dân khiếu kiện các nơi thực hiện các hoạt động nhằm mục đích gây mất an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô thời gian tới.
Người dân xung quanh khu vực ban tiếp dân trung ương rất bức xúc khi biết bề ngoài các bao gạo, khẩu trang mà Nguyễn Lê Hoàng trao tặng cho số công dân khiếu kiện các địa phương đều in hình ảnh của câu lạc bộ bóng đá “No-U”, một tổ chức tập hợp những kẻ cơ hội chính trị chuyên kích động người dân tập trung đông người tuần hành biểu tình trái phép gây mất an ninh trật tự trên địa bàn Hà Nội thời gian qua. Việc tài trợ cho số công dân khiếu kiện các địa phương chỉ là cách Nguyễn Lê Hoàng lợi dụng hình ảnh của số công dân khiếu kiện để quảng bá cho tổ chức chống đối chính trị mà Hoàng đang tham gia. Do vậy việc Nguyễn Lê Hoàng chủ động, nhanh chóng đăng tải những video clip, hình ảnh buổi trao quà tài trợ cho người dân khiếu kiện các địa phương tại Ban tiếp công dân trung ương trên facebook cá nhân của mình với nhiều lời lẽ nói xấu chính quyền và việc những kẻ cơ hội chính trị như Nguyễn Lân Thắng, Lã Việt Dũng, Trương Văn Dũng, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Thúy Hạnh, Trịnh Bá Phương như “kền kền ăn xác thối” liên tục chia sẻ, đăng tải các bình luận với những lời lẽ kích động người dân gây mất an ninh trật tự tại khu vực là một sự liên kết có sự chuẩn bị từ trước.
Nguyễn Lê Hoàng cư trú trên địa bàn quận Hoàn Kiếm cùng với Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Văn Phương, Lã Việt Dũng là những thành viên tích cực, tập hợp những kẻ cơ hội chính trị thành lập câu lạc bộ bóng đá “NoU” để kích động người dân tuần hành biểu tình và tiến hành các hoạt động gây mất an ninh trật tự trên địa bàn Hà Nội thời gian qua. Nguyễn Lê Hoàng là một gương mặt quen thuộc với số công dân khiếu kiện chây ỳ các địa phương tại khu vực ban tiếp dân trung ương, Hoàng đã nhiều lần hỗ trợ lương thực, thực phầm cho người dân khiếu kiện nhưng đi kèm với đó là việc số người nhận sự hỗ trợ của Hoàng phải thực hiện các hoạt động do Hoàng chỉ đạo. Trong số người dân khiếu kiện đang lưu trú quanh khu vực ban tiếp dân trung ương, một số người như Nguyễn Văn Ngọc (Ninh Bình), Nguyễn Thị Hiệu (Tuyên Quang), Nguyễn Thị Huệ (Tây Ninh), Nguyễn Đình Tu (Thanh Hóa), Nguyễn Thị Hướng (Thanh Xuân), Nguyễn Thị Hương (Bình Định), vợ chồng Trương Thị Quý, Hoàng Thanh Giang (Đồng Nai) đã bị Nguyễn Lê Hoàng lôi kéo, làm tay sai tích cự cho Hoàng. Đây chính là những người thường xuyên nhận tiền của Hoàng để cầm đầu tổ chức kích động số công dân khiếu kiện các địa phương khác thường xuyên tập trung đông người kéo đến các cơ quan trung ương đưa đơn khiếu kiện gây mất an ninh trật tự hoặc tham gia các hoạt động tuần hành biểu tình trái phép trên địa bàn Hà Nội khi Hoàng cùng số đối tượng chống đối chính trị kêu gọi, tổ chức.
Đông đảo người dân đang rất bức xúc với hoạt động của Nguyễn Lê Hoàng và số đối tượng chống chính trị thời gian qua tại khu vực ban tiếp công dân trung ương; các cơ quan chức năng quận Hà Đông cần xử lý nghiêm trước pháp luật đối với hành vi lợi dụng danh nghĩa tài trợ vật chất cho số công dân khiếu kiện trong thời gian chống dich Covit 19 để tổ chức kích động gây mất an ninh trật tự của Nguyễn Lê Hoàng trên địa bàn Hà Nội.

Nhận xét