VÌ SAO PHÓ BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY TAM ĐẢO VĨNH PHÚC BỊ BẮT??

 Trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp tỉnh Vĩnh Phúc, nhiều lãnh đạo chủ chốt các xã trên địa bàn xã, thị trấn huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc nhận được nhiều đơn thư tố cáo dưới hình thức đơn thư nặc danh, nội dung đơn thư tố cáo nhiều hành vi vi phạm của lãnh đạo huyện Tam Đảo.

          Trước tình hình phức tạp của địa phương, các nội dung trong đơn thư tố cáo nặc danh có dấu hiêu vu khồng, không đúng sự thật, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã lập án đấu tranh.

          Sau một thời gian theo dõi, lập án đấu tranh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã làm rõ và xác định ông Nguyễn Mạnh Toàn – là Phó Ban Tuyên giáo huyện ủy Vĩnh Phúc là đối tượng viết đơn thư nặc danh, vu khống nhằm hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo huyện Tam Đảo.


Nguyễn Mạnh Toàn – Phó Ban tuyên giáo huyện ủy Tam Đảo tại cơ quan Công an.

          Được biết, ngày 17/9/2020, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Mạnh Toàn sinh năm 1969, là Phó Ban Tuyên  giáo huyện Tam Đảo về tội vu khống, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Trước đó tại một số địa phương trên địa bàn cả nước cũng có một số đối tượng lợi dụng thời điểm Đại hội đảng để viết đơn tố cáo nặc danh vu khống các đồng chí lãnh đạo để hạ uy tín và cũng đã bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Nhận xét